top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

7 điều cần biết về siêu dự án Merry Land Quy Nhơn

Merry Land Quy Nhơn là một trong những dự án nghỉ dưỡng biển đã và đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường BĐS Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt dự án đã làm tiêu tốn nhiều giấy mực của giới báo chí và đến nay vẫn đang trở thành tâm điểm được đông đảo giới đầu tư săn đón. Sau đây là 7 điều quan trọng cần biết về siêu dự án đẳng cấp này mà mọi người không nên bỏ lỡ.



Vị trí Merry Land Quy Nhơn đẹp, đắc địa


Nhắc đến dự án Merry Land Quy Nhơn chắc chắn không thể bỏ qua vị trí dự án. Có thể nói, vị trí dự án này không chỉ đắc địa mà còn thuộc hàng hiếm, có 1 – 0 – 2 tại thành phố Hải Giang. Vị trí chi tiết dự án được xây dựng trên bán đảo Phương Mai, thuộc thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Một mặt của dự án hướng ra biển rộng lớn, lưng dự án tựa vào núi Phương Mai.


Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, vị trí dự án sở hữu địa thế “tựa sơn hướng thủy hòa mỹ” đảm bảo kiến tạo nên một chốn an cư trong lành, mát mẻ chan hòa với thiên nhiên. Mặt khác địa thế hiếm có của dự án còn đáp ứng hoàn hảo về mặt phong thủy giúp mang đến may mắn, tài lộng và vượng khí dồi dào, làm ăn phát tài cho chủ sở hữu.


Bao quanh dự án là nguồn tài nguyên thiên nhiên nguyên sơ hữu tình với núi, biển xanh và cát trắng. Đặc biệt vị trí nằm giữa 2 ngọn núi với đường bờ biển dài và đẹp rất thuận lợi an cư, nghỉ dưỡng. Vị trí dự án tọa lạc trên bán đảo bao quanh là biến nhưng giao thông vẫn vô cùng thuận lợi. Bất kể là giao thông đường bộ, đường sông hay đường cáp treo đều có thể giúp du khách nhanh chóng tiếp cận dự án cũng như khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Kết nối giao thông và liên kết vùng của dự án đắt giá

Merry Land Quy Nhơn xây dựng tại vị trí xây dựng độc, hiếm nhưng vẫn đáp ứng hoàn hảo về hạ tầng giao thông giúp du khách tiếp cận dự án dễ dàng và ngược lại. Với vị trí tọa lạc trên bán đảo Phương Mai nhưng dự án không hoàn toàn tách biệt với bên ngoài cũng như khó khăn trong việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố và khu vực lân cận. Bởi vì dự án sở hữu hạ tầng giao thông thuận lợi cả về mặt đường bộ, đường thủy và hệ thống cáp treo.

Giao thông dự án thuận lợi

Di chuyển bằng đường biển

Với lợi thế tọa lạc tại vùng biển Hải Giang nên di chuyển bằng đường thủy là một lợi thế của dự án. Từ dự án du khách chỉ cần mất 15 phút là có thể tận hưởng toàn bộ không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển của dự án và ngược lại các tiện ích cao cấp của khu vực trung tâm thành phố.

Di chuyển bằng đường bộ

Dự án Merry Land Quy Nhơn vô cùng thuận lợi khi di chuyển bằng tuyến đường bộ. Từ dự án du khách có thể thông qua nhiều tuyến đường, cầu kết nối giúp tiếp cận nhanh với khu vực trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

Quốc lộ 1A Xuyên Việt Quốc lộ 1D đi Phú Yên Quốc lộ 19B đi Tây Nguyên Ga Diêu Trì Ga Quy Nhơn Cầu Thị Nại Cầu Thị Nại 2 Tuyến đường ven biển ….

Di chuyển bằng được cáp treo

Hệ thống cáp treo tại dự án là tuyến đường sắt duy nhất của thành phố. Tuyến đường di chuyển này có độ dài 1,5km có thể giúp kết nối bán đảo Phương Mai và Mũi Tấn. Vì vậy thông qua tuyến đường này du khách hoàn có cơ hội ngắm cảnh đẹp trên tầng mây ngay cả lúc di chuyển. Ngoài ra, thông qua tuyến đường này du khách có thể rút ngắn khoảng cách di chuyển từ dự án đến các khu vực xung quanh và các khu vực trọng điểm, các khu du lịch nổi tiếng tại thành phố.

Di chuyển đến dự án bằng cáp treo

Chú đầu tư dự án cực kỳ uy tín, có tiềm lực mạnh

Dự án khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng biển siêu HOT này là sản phẩm được đầu tư bởi chủ đầu tư tập đoàn Hưng Thịnh. Đây là một trong những chủ đầu tư lớn luôn đi đầu trong lĩnh vực đầu tư các dự án BĐS hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm đầu tư lâu năm, chủ đầu tư đã sở hữu rất nhiều dự án lớn phủ sóng trên cả nước.

Mọi dự án của chủ đầu tư đều thu hút đông đảo giới đầu tư và khách mua đánh giá cao. Điều này chứng minh được tiềm lực của nhà đầu tư cũng như bảo chứng chứng minh dự án Merry Land Quy Nhơn sẽ là tuyệt tác trong tương lai.

Pháp lý dự án minh bạch, hoàn thiện

Ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện về mặt pháp lý một cách đầy đủ và minh bạch nhất. Hơn nữa dự án còn có bản quy hoạch rõ ràng, chi tiết. Vì vậy một khi đầu tư, mua bán sản phẩm tại dự án khách hàng sẽ được sở hữu ngay và được hoàn thiện về mặt hồ sơ pháp lý một cách nhanh chóng mà không vấp phải vấn đề tranh chấp gì.

Dự án sở hữu pháp lý minh bạch, hoàn thiện

Tiềm năng dự án phát triển mạnh mẽ

Dự án Merry Land Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng biến được xây dựng tại bán đảo Phương Mai thuộc thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vì vậy tiềm năng dự án gắn liền với tiềm năng phát triển du lịch thành phố. Theo đánh giá của giới chuyên gia, trong tương lai dự án sẽ là tâm điểm của du lịch, nghỉ dưỡng mà đông đảo du khách trong nước và nước ngoài tìm đến. Nhờ vậy tiềm năng phát triển của dự án sẽ còn mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Đặc biệt trong những năm gần đây, du lịch Quy Nhơn có sự vươn mình đáng ngưỡng mộ khi thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan. Một khi dán khu đô thị nghỉ dưỡng mới của Hưng Thính hoàn thành sẽ là nơi an cư nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất mà du khách lựa chọn. Dự án nghỉ dưỡng của Hưng Thịnh không chỉ cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng mà chất lượng công trình cũng là điểm vô cùng hấp dẫn.

Hầu hết các sản phẩm tại dự án đều được thiết kế có ban công, view hướng biển. Vì vậy lựa chọn dự án sẽ giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn không khí tuyệt vời cùng làn gối mát lành từ biển. Từ không gian sống du khách hoàn toàn có thể ngắm toàn cảnh đẹp xung quanh nên bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ lữ. Vậy nên tiềm năng phát triển của dự án trong tương lai tăng mạnh là điều có thể chắc.

Merry Land Quy Nhơn – Kênh sinh vàng giá trị

Tiện ích dự án đẳng cấp thuộc hàng hiếm có

Dự án được xây dựng để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng biển cao cấp, sang trọng bậc nhất khu vực nên hệ thống tiện ích được trang bị cho dự án vô cùng đẳng cấp. Vì vậy đến với dự án, du khách sẽ có được những phút giây thư giãn lý tưởng không dễ gì tìm thấy ở nhiều nơi khác. Một số công trình tiện ích tiêu biểu của dự án có thể kể đến như:

  • Bến du thuyền 5*

  • Quảng trường biển trình diễn nhạc nước

  • Sân golf 18 lỗ thủy cung

  • Công viên nước quy mô khủng

  • Công viên thám hiểm

  • Spa, nhà hàng

  • Hồ bơi sang trọng

  • Hồ nước mặn

  • Khu tổ chức sự kiện

  • Hồ cảnh quan với đường dạo bộ

  • Đài phun nước

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Phòng gym ….

Tiện ích dự án đẳng cấp

Sản phẩm thiết kế hiện đại, thông minh

Thế mạnh của các sản phẩm tại Merry Land Quy Nhơn chính là sự thông minh, hiện đại trong cách thiết kế. Bởi vì tất cả các sản phẩm đều được có cấu trúc hiện đại, không gian thiết kế mở. Vì thế từ không gian bên trong du khách hoàn toàn có thể thưởng thức trọn vẹn cảnh quan bên ngoài. Đặc biệt tất cả các sản phẩm của dự án đều được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, lấy thiên nhiên làm chủ đạo. Chính vì thế an cư, nghỉ dưỡng tại dự án du khách sẽ có thể tận hưởng những phút giây sống chậm, đầy thư giãn.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ

  • Hotline: 0907 035 889

  • Email: haiigiangmerryland@gmail.com

  • Websie: www.haigiangmerryland.land

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page