top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Chính sách Hải Giang Merry Land Quy Nhơn 2022

Hải Giang Merry Land là một trong những dự án BĐS cao cấp của tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án được xây dựng với ưu thế vượt trội về chất lượng sống, giải trí và tiềm năng sinh lời cực lớn có 1 – 0 – 2 trên thị trường nên cực kỳ thu hút nhà đầu tư. Không chỉ vậy, chính sách bán hàng hoàn hảo cũng là yếu tố quan trọng giúp dự án không ngừng thu hút dòng tiền đầu tư. Vậy hãy cùng cập nhật chi tiết chính sách Hải Giang Merry Land mới nhất trong bài viết sau.




Chính sách Hải Giang Merry Land chi tiết về bảng giá


Hải Giang Merry Land là cái tên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS Việt Nam thời gian này. Trong đó với chính sách bán hàng hoàn hảo đã giúp dự án không ngừng thu hút vô số dòng tiền thiện chí đặt cọc của đông đảo nhà đầu tư địa ốc khó tính. Một trong những điểm hấp dẫn nhất trong chính sách Hải Giang Merry Land chính là giá bán hấp dẫn.


Giá bán các sản phẩm tại siêu dự án đẳng cấp này được chủ đầu tư gửi tới khách hàng là mức giá vô cùng ưu đãi. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn đính kèm nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn khiến mọi khách mua đều rất hài lòng. Vì vậy các nhà đầu tư từ khắp mọi nơi ùn ùn đặt chỗ với mong muốn sở hữu được các sản phẩm chất lượng tại khu du lịch giải trí nghỉ dưỡng hiếm có này. Hiện tại giá bán các sản phẩm tại Hải Giang Merry Land được cập nhật rất nhiều trên các diễn đàn BĐS. Mức giá dự kiến cho từng sản phẩm tại dự án là vô cùng khác nhau. Vì vậy khách mua hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có giá bán phù hợp với túi tiền của mình. Cập nhật chính sách bán hàng dự án chi tiết về bảng giá như sau:

  • Nhà phố liền kề diện tích từ 100 – 120m2: giá bán từ 8 – 15 tỷ

  • Shophouse với diện tích từ 140 – 200 – 300m2: giá bán tử 12 – 20 tỷ

  • Biệt thự với diện tích từ 240 – 1000m2: giá bán 20 – 50 tỷ


Chính sách chiết khấu của dự án Hải Giang Merry Land

Theo thông tin cập nhật mới nhất, ngoài chính sách về giá bán thì chính sách chiết khấu của dự án cũng vô cùng hấp dẫn nhà đầu tư. Tùy thuộc từng sản phẩm, cách mua sẽ có mức chiết khấu phù hợp. Các mức chiết khấu này được cập nhật chi tiết trong chính sách Hải Giang Merry Land được chủ đầu tư hỗ trợ người mua. Đối với nhóm khách mua ký hợp đồng với chủ đầu tư Chính sách bán hàng mới nhất của chủ đầu tư đưa ra đối với khách mua dự án Hải Giang Merry Land có nhiều điểm hấp dẫn. Trong đó mức chiết khấu đối gói Early Bird với nhóm khách mua ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư chi tiết như sau.

Mua sản phẩm tại Hải Giang Merry Land được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn


  • Căn số TT 01 – 30: Có mức chiết khấu 4%

  • Căn số 31 – 50: Có mức chiết khấu 3.0%

  • Căn số 51 – 100: Có mức chiết khấu 2.0%

  • Căn số 101 – 150: Có mức chiết khấu 1.5%

  • Căn số 151 – 200: Có mức chiết khấu 1.0%

Đối với nhóm khách mua sỉ Chính sách chiết khấu áp dụng cho khách mua sỉ chỉ giới hạn trong 65 căn. Còn những khách mua sau căn 65 sẽ không hưởng được mức chiết khấu ưu đãi này. Vì vậy sức hút và sức nóng của dự án càng được đẩy lên cao khi chủ đầu tư công bố chính sách Hải Giang Merry Land.

  • Khách mua căn nhà thứ 2: Chiết khấu 01%

  • Khách mua căn thứ 3: Chiết khấu 02% – 05%

  • Khách mua từ căn thứ 6 trở lên: Hưởng mức chiết khấu 03%

Một số chính sách chiết khấu hấp dẫn khác Ngoài những mức chiết khấu được công bố ở trên thì chủ đầu tư còn áp dụng rất nhiều chính sách chiết khấu khác có lợi cho khách mua. Trong đó mỗi khách hàng chỉ cần mua sản phẩm tại dự án sẽ được tặng thưởng ngay ví Merry Smart trị giá 200 triệu/ví/căn. Những khách hàng có hộ khẩu Bình Định sẽ được hưởng mức chiết khấu 2%. Đây được xem là một trong những chính sách vô cùng ưu đãi mà chủ đầu tư hỗ trợ cho toàn khách mua của mình. Ngoài ra, 100% khách hàng mua sản phẩm tại dự án còn được hỗ trợ phí quản lý bằng cách giảm 50% phí quản lý trong 3 năm đầu.

Tặng ví Merry Smart trị giá 200 triệu/ví/căn cho 100$ khách hàng

Nhờ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn với đa dạng mức chiết khấu khác nhau mà mỗi khách mua có thể tiết kiệm thêm được một khoản tài chính không hề nhỏ. Đồng thời khách mua cũng có thêm cơ hội để dễ dàng sở hữu được sản phẩm mơ ước từ siêu dự án Hải Giang Merry Land. Đây là một trong những lý do quan trọng giúp dự án trở nên HOT hơn, chính sách Hải Giang Merry Land trở thành ưu thế để đông đảo nhà đầu tư quyết định xuống tiền.us leo.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho những khách mua đặt cọc sớm nhất

Việc quyết định lựa chọn mua sản phẩm tại siêu dự án Hải Giang Merry Land sớm cũng giúp khách mua được hưởng nhiều ưu đãi tuyệt vời. Bởi vì những khách mua đặt cọc trước hoặc đã đặt mua thành công trong ngày mở bán sẽ được chiết khấu ngay 3% giá trị sản phẩm. Như vậy số tiền bỏ ra để sở hữu sản phẩm tại dự án sẽ được giảm xuống rất nhiều. Còn đối với những khách hàng lựa chọn mua sản phẩm và thực hiện thanh toán nhanh cũng sẽ được hưởng mức chiết khấu ngay lên tới 18% giá trị sản phẩm. Đây là một trong những mức ưu đãi không dễ gì tìm thấy ở nhiều dự án khác trong khu vực cũng như trên thị trường BĐS hiện nay. Với những khách hàng may mắn khi đặt mua sản phẩm của dự án trong đợt mở bán đầu tiên sẽ được chủ đầu tư đặc biệt tặng thưởng lớn. Mức tặng thưởng này có trị giá lên tới 2 tỷ đồng.

Khách mua may mắn được tặng 2 tỷ đồng trong ngày mở bán đầu tiên

Chính sách thanh toán linh hoạt

Dự án Hải Giang Merry Land cũng là một trong những dự án đẳng cấp được chủ đầu tư áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt rất thuận lợi cho đông đảo khách mua. Đặc biệt CĐT còn tiến hành hợp tác với ngân hàng Vietcombank với mong muốn tạo điều kiện tối ưu giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được sản phẩm mong muốn. Mỗi khách hàng mua sản phẩm tại dự án đều sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ. Vì vậy khi mua sản sản phẩm tại dự án bạn không cần chuẩn bị nhiều tiền mặt vẫn có thể sở hữu nhà một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, tính từ giai đoạn tháng 10/2021 thì tiến độ thanh toán của dự án được chủ đầu tư cập nhật chi tiết như sau:

  • Ưu đãi thanh toán chỉ 30% cho đến khi nhận bàn giao

  • Thanh toán lần đầu chỉ cần 250 triệu là có thể sở hữu ngay sản phẩm tại siêu dự án đẳng cấp này. Trong đó thanh toán đợt 1 chỉ 15% còn mỗi 6 tháng tiếp theo thì khách hàng được phép thanh toán 5%.

  • Đối với những khách hàng vay vốn mua nhà sẽ được hưởng ưu đãi khoản vay lên tới 70% giá trị sản phẩm và được ân hạn nợ gốc trong vòng 2 năm.

  • …..



Dựa vào việc hỗ trợ chính sách thanh toán linh hoạt và giá trị sản phẩm có thể thanh toán theo từng đợt nhỏ, chủ đầu tư đã giúp mọi khách hàng đều có thể sở hữu sản phẩm tại dự án.

Kết luận

Hải Giang Merry Land là dự án tâm điểm của thị trường BĐS không chỉ ở hiện tại mà còn cả về lâu dài trong tương lai. Dự án không chỉ mang đến một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất mà còn hỗ trợ nhiều chính sách hấp dẫn có lợi cho khách mua. Vì vậy hy vọng sau khi tham khảo chi tiết chính sách Hải Giang Merry Land sẽ giúp bạn có thể cơ sở để không bỏ lỡ các siêu phẩm tại đây.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page