top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Các loại hình sản phẩm có mặt tại Merry Land Quy Nhơn

Merry Land Quy Nhơn được phát triển thành tổ hợp khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại đảo ngọc Phương Mai. Nơi đây như một “thành phố thu nhỏ” hội tụ đầy đủ trong mình những thiên thời địa lợi chinh phục mọi khách hàng khó tính. Được quy hoạch phát triển trên tổng diện tích 656ha dự án sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm phát triển. Vậy đó là những sản phẩm nào? Bạn hãy cùng khám phá chi tiết ngay cho mình.



Giới thiệu tổng quan Merry Land Quy Nhơn


Merry Land Quy Nhơn là “đứa con tâm huyết” của Chủ đầu tư tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án được xây dựng tại thôn Hải Giang, thị xã Nhơn Hải, tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vị trí dự án cực kỳ đẹp mắt “tựa sơn – hướng thủy” khi được bao bọc bởi 2 dãy núi chạy song song và đường bờ biển dài 1.3km. Vì thế không gian nghỉ dưỡng nơi đây mang đậm hơi thở của thiên nhiên, đảm bảo sự trong lành, mát mẻ với vượng khí thịnh vượng.



Tổng thể dự án được quy hoạch với quy mô cực khủng lên tới 656 ha mật độ xây dựng dự án chỉ đạt khoảng 30.27%. Dự án sẽ chia làm 25 phân khu khác nhau được sắp xếp theo hạng mục chức năng. Nơi đây cung cấp ra thị trường với số lượng sản phẩm khủng đa dạng các loại hình khác nhau. Tất cả kiến tạo nên một kiệt tác nghỉ dưỡng sống động vươn mình trong kỳ quan miền nhiệt đới.

Tại Hải Giang Merry Land còn được phát triển với chuỗi tiện ích sống động mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Nhiều tiện ích đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế chỉ riêng dự án mới có được. Ví dụ như cáp treo 2km, khu vui chơi, bến du thuyền, khu tâm linh,…

Hiện tại dự án đang là một trong những siêu phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư tương lai. Nơi đây đang từng bước triển khai những bước đi đầu tiên hiện thực hóa giấc mơ an cư – nghỉ dưỡng thiên đường của mọi người.

Vậy các loại hình sản phẩm có mặt tại Merry Land Quy Nhơn gồm những sản phẩm nào?

Merry Land Quy Nhơn hội tụ đầy đủ những loại hình sản phẩm bất động sản phát triển hiện nay. Nói không ngoa khi dự án như “túi thần kỳ doraemon” có tất cả mọi thứ. Trong đó các loại hình sản phẩm điển hình như:

Dự án được phát triển đa dạng loại hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Shophouse thương mại

Shophouse Merry Land chính là loại hình đang nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên gia bất động sản hiện nay. Sản phẩm cũng là mặt hàng sẽ được chủ đầu tư Hưng Thịnh triển khai mở bán đầu tiên trong tất cả các sản phẩm.

Theo đó, Shophouse thương mại tọa lạc ngay vị trí kim cương trong lòng dự án khi bố trí đối diện với khu quảng trường trung tâm đầy sôi động. Đây là nơi dự kiến sẽ mở ra trung tâm mua sắm, giải trí sôi động bậc nhất đón tiếp lượng lớn khách hàng ghé thăm một khi hoàn thành. Với vị thế nằm cạnh dòng chảy các kênh check in và hướng về biển cả, Shophouse dự án dễ dàng đón nhận được vượng khí phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể nhận được may mắn, thịnh vượng và phát đạt.

Tổng thể dự án ước tính sẽ cung cấp ra thị trường không quá nhiều số lượng Shophouse thương mại. Các sản phẩm được xây dựng với diện tích cực rộng rãi giao động từ 140m2 đến 300m2. Kết cấu sản phẩm sẽ có dạng 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và 1 tầng áp. Trong đó tầng trệt và lửng sẽ dành cho khu kinh doanh còn 2 tầng lầu được phát triển thành khu nghỉ ngơi.

Shophouse thương mại

Thiết kế sản phẩm mang đậm phong cách hiện đại, cao cấp và sang trọng. Nơi đây sẽ mở ra không gian kinh doanh tấp nập đúng chuẩn phố mua sắm, giải trí bên trời âu. Hiện tại theo như dự kiến từ giới chuyên gia sản phẩm Shophouse dự án sẽ được bán với giá giao động trong khoảng 20 tỷ đến 25 tỷ/căn.

Biệt thự nghỉ dưỡng

Bên cạnh Shophouse thì Merry Land Quy Nhơn còn phát triển thêm sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng. Số lượng sản phẩm biệt thự được xây dựng tại nhiều phân khu chức năng khác nhau mang trong mình những màu sắc riêng mang đến sự ấn tượng và khác biệt.

Trong đó biệt thự nghỉ dưỡng được chia làm 2 dòng sản phẩm chiến lược. Bao gồm biệt thự Đồi và biệt thự nghỉ dưỡng biển. Tất cả các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đều được xây dựng ở vị trí đẹp mắt bậc nhất trong dự án. Biệt thự tọa lạc ngay vị thế lưng tựa núi – mặt hướng biển. Đây cũng chính là nhân tố tạo nên giá trị vượt tầm đẳng cấp dành cho những ai sở hữu được viên ngọc quý này. Do đó các sản phẩm đều mang tầm vóc sang trọng mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho mọi cư dân và du khách.

Tất cả các sản phẩm tại dự án sẽ được xây dựng với diện tích rộng rãi giao động từ 17x18m2, 17x20m2, 20x20m2x,… Thiết kế biệt thự kết cấu dạng 1 trệt 2 lầu (3 tầng). Sản phẩm xây dựng theo tiêu chuẩn lùi trước 3 mét, lùi sau 3 mét, chừa hông 2.5m đảm bảo sự rộng rãi, thông thoáng nhất. Các sản phẩm được xây dựng với công năng tối ưu đáp ứng tiêu chuẩn riêng – chung hoàn thiện.

Biệt thự nghỉ dưỡng Merry Land

Thiết kế biệt thự ở mỗi phân khu, mỗi dòng sản phẩm sẽ có sự khác nhau từ màu sắc cho tới kết cấu. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp sở thích một cách đơn giản.

Căn hộ du lịch

Và sản phẩm tiêu biểu tiếp theo ở Hải Giang Merry Land chính là khu căn hộ du lịch. Căn hộ Condotel được phát triển ở vị trí chiến lược bậc nhất có thể quan sát được trọn vẹn vẻ đẹp của núi rừng, của biển cả. Đây cũng chính là giá trị hoàn hảo mà mọi du khách hàng đều muốn tận hưởng cho mình.

Trong đó khu Condotel dự án theo như chia sẻ của Hưng Thịnh là sản phẩm có vốn đầu tư vừa phải. Sản phẩm được xây dựng phù hợp với đa số khách hàng đầu tư. Thiết kế Condotel thời thượng đúng chuẩn hạng sang 5 sao với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đơn vị quản lý Condotel cũng là đơn vị hàng đầu nên du khách hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khác biệt.

Theo như dự tính thì sản phẩm Condotel sẽ xây dựng với diện tích khá rộng rãi giao động từ 45m2, 55m2, 65m2, 70m2, 80m2,… Thiết kế sản phẩm bao gồm 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với hướng thiết kế mở. Mỗi Block Condotel sẽ có chiều cao giao động khoảng 19 tầng đến 25 tầng cao.

Condotel sang trọng

Đặc biệt Condotel dự án còn được đánh giá về tiềm năng mang tới lợi nhuận thu nhập thụ động trong tương lai là rất tốt. Nhất là khi Merry Land hiện đang đón nhận được rất nhiều cú hích thị trường giúp gia tăng giá trị. Bao gồm nhu cầu du lịch biển ngày càng tăng cao và hệ thống hạ tầng giao thông hiện nay đang được tỉnh thành chú trọng phát triển. Dự kiến các sản phẩm sẽ có giá từ 2.2 tỷ – 4 tỷ đồng/căn.

Một số sản phẩm khác

Ngoài những sản phẩm trên tại dự án còn dự tính sẽ phát triển thêm đa dạng sản phẩm khác. Trong đó ví dụ như:

  • Khách sạn 5 sao

  • Bizhouse – loại hình sản phẩm lần đầu có mặt tại Quy Nhơn

  • Dinh thự nghỉ dưỡng dành riêng cho VIP

Lời kết

Trên đây là tổng hợp chi tiết các loại hình phát triển tại siêu dự án Merry Land Quy Nhơn của Hưng Thịnh. Hy vọng rằng qua đó, bạn sẽ bỏ túi được cho mình những thông tin hữu ích nhất và tìm kiếm được sản phẩm an cư, đầu tư ưng ý. Đặc biệt bạn cũng đừng quên thường xuyên cập nhật thông tin từ chủ đầu tư để nhanh chóng chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ

  • Hotline: 0907 035 889

  • Email: haiigiangmerryland@gmail.com

  • Websie: www.haigiangmerryland.land

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page