top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Dự án thu hút nguồn vốn khổng lồ của nhà đầu tư tại thành phố biển Quy Nhơn

Hải Giang Merry Land là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng tại thành phố Quy Nhơn. Dự án Merry Land Quy Nhơn không chỉ được đánh giá cao về quy mô xây dựng mà hạ tầng kỹ thuật cũng vô cùng đắt giá. Dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng và phát triển của thành phố trong tương lai gần. Đầu tư vào dự án ngay lúc này, quý khách hàng và nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu không gian sống đắt giá và cả tiềm năng sinh lời khổng lồ.

Hải Giang Merry Land tâm điểm mới của thành phố

Tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh được nhiều khách hàng tin chọn, với những triết lý và mục tiêu kinh doanh đã được vạch ra từ khi thành lập. Tập đoàn Hưng Thịnh với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu đầu tư và phát triển bất động sản uy tín và lớn mạnh nhất cả nước. Vì vậy, trong suốt quãng thời gian nhiều năm hoạt động, chủ đầu tư của dự án Hải Giang Merry Land đã luôn cố gắng, nỗ lực và quyết tâm không ngừng, phát triển mạnh mạnh mẽ để có thể tạo ra những dự án có giá trị vượt thời gian và có ý nghĩa cho khách hàng. Hơn nữa, với tiêu chí luôn luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để mang lại những sản phẩm có giá trị bền vững và chất lượng nhất.

Dự án Hải Giang Merry Land là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp đang là điểm nóng của thị trường bất động sản Quy Nhơn. Dự án được lựa chọn xây dựng tại vị trí đắt giá, được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng sinh ra lợi nhuận. Ngoài ra Quy Nhơn còn khu vực thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm, nhiều công trình lớn và quan trọng, càng giúp cho dự án có giá trị và thu hút hơn.

Dự án Hải Giang Merry Land ra đời tạo ra nhiều cơ hội cho cư dân thay đổi hoàn toàn môi trường sống của bản thân. Giá trị đẳng cấp của quý cư dân sẽ được khẳng định khi sinh sống tại dự án. Thêm vào đó, các cư dân sẽ có cơ hội gia nhập vào cộng đồng dân cư văn minh, môi trường sống xanh mát, trong lành, sạch sẽ và hiện đại. Dự án Hải Giang Merry Land xứng đáng được mệnh danh là “viên kim cương” của thị trường với không gian đô thị hoàn hảo mà mọi khách hàng mong muốn.


Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư dự án Hải Giang Merry Land

Hải Giang Merry Land là dự án đi đầu thị trường, đón đầu xu hướng sống thông minh với sản phẩm nhà ở cao cấp. Sự kiện mở bán dự án chính là cơ hội để khách hàng và nhà đầu tư có thể khai thác tiềm năng. Được biết mức giá bán của dự án sẽ giao động từ 150 triệu đến 200 triệu/m2, tùy thuộc vào diện tích và loại hình mà khách hàng lựa chọn.

Dự án không chỉ được thừa hưởng ưu thế lớn từ khu vực mà còn hội tụ rất nhiều ưu thế vượt trội như vị trí địa lý vàng đắt giá, mô hình nghỉ dưỡng thông minh, giá bán hấp dẫn. Đây chính là dự án có thể mang đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho quý cư dân, thỏa mãn mọi nhu cầu sống của cư dân. Với những nhà đầu tư thông thái và kinh nghiệm, có tầm nhìn thì sẽ không bao giờ để mất tiềm năng của Hải Giang Merry Land. Đây chính là thời cơ thích hợp nhất mà khách hàng không nên bỏ qua.

Hải Giang Merry Land là dự án có thể đáp ứng đúng và trọn vẹn những tiêu chí về chất lượng của bất động sản hạng sang. Dự án còn là cơ hội đầu tư sinh lợi khổng lồ và bền vững mà khách hàng nên quan tâm đến. Mọi thông tin chi tiết dự án sẽ được chúng tôi cập nhật và thông tin sớm nhất cho khách hàng hoặc khách hàng có thể lại thông tin và đăng ký nhận báo giá Hải Giang Merry Land.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page