top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Giá bán Hải Giang Merry Land có đắt không? Liệu có nên mua với giá bán này?

Hải Giang Merry Land hiện tại đang được mở bán với giá bao nhiêu? Nếu giá bán sản phẩm công bố quá cao thì có nên rót vốn đầu tư không? Chắc chắn đây là một trong những thắc mắc hàng đầu của không ít khách hàng quan tâm về dự án. Vậy nếu bạn cũng đang tò mò về vấn đề này thì hãy cùng giải đáp chi tiết ngay sau đây.



Cập nhật giá bán tại Hải Giang Merry Land


Theo như thông tin cập nhật mới nhất thì dự án Hải Giang Merry Land chưa được chủ đầu tư công bố mở bán trên thị trường. Tuy nhiên theo như giới chuyên gia nhận định dự kiến sản phẩm dự án sẽ được mở bán với mức giá ưng ý. Ước tính giá thành sẽ rơi vào khoảng từ 50 triệu đồng đến 200 triệu đồng/m2. Tùy vào các yếu tố tác động nhất định mà mức giá sẽ khác nhau, ví dụ như diện tích, vị trí xây dựng, loại hình sản phẩm,… Trong đó với mức giá trên thị dự kiến các sản phẩm dự án sẽ có giá như sau:


  • Sản phẩm Shophouse thương mại diện tích xây dựng từ 140m2 đến 300m2 có giá bán giao động khoảng 20 tỷ đồng đến 25 tỷ đồng/căn.

  • Sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích xây dựng từ 240m2 đến 1000m2 có giá bán rơi vào khoảng 20 tỷ đồng đến 50 tỷ đồng/căn.

  • Sản phẩm biệt thự biển dự án dự kiến sẽ được mở bán với giá lên tới 150 tỷ đồng cho căn có diện tích 1500m2.

Mức giá dự kiến trên không phải bỗng dưng được giới chuyên gia nhận định suông như vậy. Thay vào đó, giá bán đã được tính toán dựa trên tính chất lượng và giá trị mà dự án mang đến. Hơn nữa giá thành còn được cập nhậdt theo đúng thị trường chung hiện nay và những dự án bất động sản cũng phân khúc mà Hưng Thịnh triển khai.

Vậy có nên mua sản phẩm dự án Hải Giang Merry Land với mức giá dự kiến trên?

Theo nhận định của giới chuyên gia mức giá mua bán dự án Hải Giang Merry Land nêu trên là rất hấp dẫn. Nếu so sánh với những giá trị nổi bật mà dự án mang tới thì quả thực là rẻ hơn nhiều. Bạn hoàn toàn có thể rót vốn mua bán sản phẩm tại dự án. Bởi lẽ:

Đừng bỏ lỡ sản phẩm dự án

Cha đẻ dự án thực sự uy tín

Hải Giang Merry Land là dự án được đầu tư bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh. Đây là cái tên không còn quá xa lạ đối với khách hàng trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. Hưng Thịnh là một trong những ông lớn bất động sản có tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển. Tính cho đến thời điểm hiện tại Hưng Thịnh đã sở hữu trong mình hơn 50.000 sản phẩm chất lượng đáp ứng sự hài lòng cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Một thực tế cho thấy những dự án mà ông lớn rót vốn đều sở hữu vị trí xây dựng đặc địa có tiềm năng tương lai cao. Chất lượng dự án mang tới hội tụ đầy đủ những giá trị thiết yếu với sự đầu tư toàn diện. Trong đó một số cái tên nổi trội như:

  • SaiGon Mina Bình Chánh

  • Citizen Trung Sơn

  • Golden Land Thủ Đức

  • Saigon Riverside

  • Moonlight Boulevard

  • Richmond City Bình Thạnh

Sau đó một khi lựa chọn dự án bạn không phải lo lắng đến vấn đề pháp lý không minh bạch cho rằng. Hoặc là tiến độ công trình không đúng chuẩn thời gian đề ra như lúc ban đầu.

Chất lượng cuộc sống chuẩn thiên đường

Hải Giang Merry Land được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng giải trí hàng đầu tại thành phố Quy Nhơn. Nơi đây Hội tụ đầy đủ những giá trị nghỉ dưỡng hàng đầu mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

Cụ thể điểm nhấn đầu tiên tại dự án chính là không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên. Tổng thể dự án như một một kiệt tác nghệ thuật với biển xanh, cát trắng quyện cùng núi cao, gió lộng. Một khi đến đây mọi người hoàn toàn có thể rũ bỏ được những mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu của ngày dài làm việc để hòa mình vào thiên nhiên.

Tiện ích dự án

Bên cạnh đó, tại dự án còn xây dựng hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp. Chỉ một bước chân là có thể tiến tới hàng trăm tiện ích khác nhau không khác gì một thiên đường giải trí. Bất kể người già, người trẻ hay các em nhỏ cũng có thể tìm kiếm cho mình được chốn yêu thích để “bung lụa”. Trong đó, những tiện ích đáng chú ý tại dự án như:

  • Hệ thống khách sạn 5 sao

  • Hồ cảnh quan rộng lớn

  • Rạp chiếu phim cao cấp

  • Hệ thống tiện ích giải trí dưới nước

  • Khu vui chơi gia đình

  • Sân golf 18 lỗ

  • Khu phức hợp giải trí – Casino

  • Khu trung tâm hội nghị với tổng diện tích lên đến 7.05 ha. nơi đây ước tính sẽ có sức chứa lên đến 2.500 chỗ ngồi.

  • Bến du thuyền 5 sao được thiết kế và bố trí ở nhiều phân khu khác nhau

  • Khu trung tâm mua sắm hàng đầu với quy mô cực khủng ….

Sản phẩm được thiết kế vô cùng ưng ý

Không chỉ sở hữu trong mình giá trị tiện ích ấn tượng mà Hải Giang Merry Land còn được chú trọng không nhỏ về sản phẩm phát triển. Một khi ghé thăm dự án chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về các công trình sản phẩm nơi đây. Tất cả đều là những kiệt tác hoàn mỹ dễ dàng chinh phục ánh nhìn ngay từ lần “gặp mặt” đầu tiên.

Thiết kế sản phẩm đẳng cấp

Trong đó các sản phẩm tại dự án được phát triển vô cùng đa dạng từ biệt thự nghỉ dưỡng đến dinh thự, biệt thự sân golf hay nhà phố liền kề, shophouse,… Mỗi một sản phẩm thuộc một phân khu sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt mà không gây nhàm chán như một số dự án BĐS hiện nay.

Ví dụ như phân khu Canal District được phát triển chủ yếu là sản phẩm Shophouse thương mại. Nơi đây được lấy cảm hứng từ vùng đất Shangri – la chuẩn thiên đường hạ giới. Mỗi sản phẩm còn được xây dựng nằm cạnh dòng chảy tự nhiên tạo nên địa thế đẳng cấp, chất lượng.

Tuy nhiên dù mang trong mình phong cách gì thì các sản phẩm dự án cũng đều được xây mở. Tất cả hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên được bao bọc bởi cây cỏ hoa lá và view nhìn hướng biển – hướng núi. Mỗi ngày bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được hương vị mặn mà của biển cả ngay trong chính tổ ấm của mình.

Giá trị tương lai cao

Và một lý do cuối cùng bạn nên rót vốn vào Hải Giang Merry Land dù giá có cao đi chăng nữa chính là về giá trị tương lai. Nhờ tọa lạc ở vị trí kim cương vậy nên tổng thể dự án hứa hẹn sẽ tạo nên cú nổ lớn về mặt tiềm năng tăng giá. Một khi sở hữu được sản phẩm dự án trong tay không khác gì bạn đang nắm trong mình quả trứng vàng hiếm có.

Tiềm năng tăng giá chắc chắn dự án sẽ hội tụ đủ

Bởi lẽ hiện tại dự án đang đón nhận trong mình nhiều cú hích tăng trưởng trong thị trường BĐS Quy Nhơn. Đầu tiên là về chính sách thay đổi kết cấu hạ tầng giao thông với nhiều dự án được triển khai xây dựng. Đây sẽ là bước đệm giúp việc kết nối từ thành phố tới Merry Land Quy Nhơn trở nên nhanh gọn và đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, hiện tại Quy Nhơn đang là một trong số các điểm đến du lịch thu hút du khách hiện nay. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái với khí hậu trong lành, mát mẻ và nhiều thắng cảnh đẹp. Mà Merry Land lại là dự án được triển khai theo mô hình bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Vậy nên du lịch Quy Nhơn càng đi lên thì giá trị tương lai của Merry Land cũng thăng tiến.

Lời kết

Vậy bạn còn chờ gì mà không nhanh tay đặt Booking sản phẩm dự án Hải Giang Merry Land ngay cho mình. Hiện tại CĐT còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng mua đầu tiên vô cùng khủng nên bạn nhớ nắm bắt cơ hội cho mình.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ

  • Hotline: 0907 035 889

  • Email: haiigiangmerryland@gmail.com

  • Websie: www.haigiangmerryland.land

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page