top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Hải Giang Merry Land – KĐT nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quy Nhơn

Hải Giang Merry Land hiện là siêu dự án nghỉ dưỡng có sức hút nhất nhì tại thị trường BĐS Việt Nam. Dự án ra mắt thị trường và được nhận định trở thành điểm đến mới của châu Á khi được thừa hưởng nhiều tiềm năng du lịch vượt trội của địa phương cùng sự đầu tư bài bản các công trình sống, tiện ích du lịch, giải trí đỉnh cao. Vì vậy dự án không chỉ là KĐT nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Quy Nhơn mà còn là “kênh sinh vàng” giá trị mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng muốn sở hữu.



Hải Giang Merry Land sở hữu quy mô hiếm có cùng sản phẩm đa dạng


Hải Giang Merry Land là dự án KĐT nghỉ dưỡng biển sở hữu quy mô xây dựng thuộc hàng hiếm có tại thành phố Quy Nhơn. Quy mô dự án được quy hoạch với tổng diện tích rộng lên tới 656ha với số vốn đầu tư ban đầu là 3.424 tỷ đồng. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực thì quy mô dự án không phải dự án nào cũng sánh kịp.


Dự án được xây dựng theo mô hình KĐT du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế. Vì vậy dự án ra mắt thị trường mang đến rất nhiều loại hình sản phẩm xu hướng. Trong đó đáng chú y nhất chính là các dòng sản phẩm như:

  • Đất nền

  • Nhà phố liền kề

  • Nhà phố thương mại

  • Biệt thự

  • Khu căn hộ cao cấp ….

Với việc phát triển đa dạng sản phẩm cùng quy mô diện tích và quy mô ngân sách khủng, dự án mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiếm có. Dự án xứng đáng được kỳ vọng trở thành biểu tượng, tâm điểm hấp dẫn bậc nhất thành phố biển Quy Nhơn và Châu Á.

Một khi đặt chân đến Hải Giang Merry Land chắc chắn mọi du khách sẽ bị choáng ngợp với sự đẳng cấp mà dự án mang tới. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đưa dự án trở thành cái tên được săn đón nhất thị trường BĐS hiện nay.

Vị trí độc tôn, có 1 – 0 – 2

Dự án Hải Giang Merry Land sở hữu vị trí xây dựng được đánh giá có 1 – 0 – 2 khu vực thành phố Quy Nhơn. Dự án tọa lạc ngay trên hòn đảo Phương Mai – Một trong những hòn đảo đẹp, giáp biển thuộc khu vực xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Với vị trí xây dựng đắc địa, hiếm có này, dự án được thừa hưởng địa thế vàng “lưng tựa sơn mặt hướng thủy” đáng mơ ước.

Vị trí dự án

Dự án dù tọa lạc trên đảo nhưng giao thông đi lại vẫn rất thuận lợi. Từ dự án du khách có thể di chuyển bằng đường bộ, đường thủy kết nối đường hàng không một cách nhanh chóng theo nhiều hướng khác nhau:

  • Di chuyển qua QL 1A, 1D, 19B

  • Di chuyển qua các tuyến ga Quy Nhơn, Diêu Trì

  • Di chuyển về hướng cảng biển Đống Đa, cảng biển quốc tế Quy Nhơn

  • i chuyển qua cầu Thị Nại, cầu Thị Nại 2

  • Di chuyển bằng sân bay quốc tế Phù Cát …..

Du khách cũng chỉ mất khoảng từ 5 đến 20 phút là có thể tiếp cận hàng loạt khu du lịch 5* và nhiều tiện ích hiện đại, cao cấp hiện hữu của thành phố:

  • KDL FLC Quy Nhơn

  • Kỳ Co, Eo Gió

  • Ghềnh Ráng Tiên Sa ….

Xung quanh dự án được bao bọc bởi núi và các bãi tắm tự nhiên còn giữ được nét đẹp nguyên sơ hữu tình. Vì vậy lựa chọn dự án khách hàng tha hồ tận hưởng không gian sống yên bình, mát mẻ giúp mang đến những phút giây thư thái nhất trong tâm hồn.

Dự án với tiềm năng sinh lời dài hạn

Hải Giang Merry Land là “kênh sinh vàng” giá trị nhất mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng muốn sở hữu nhất hiện nay. Bởi vì sự phát triển của dự án KĐT du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp này dù ở thời điểm hiện tại hay trong tương lai đều gắn liền với sự phát triển du lịch thành phố. Chính vì thế ngay từ khi ra mắt dự án đã sở hữu trong mình tiềm năng sinh lời dài hạn mà các nhà đầu tư đều nhìn thấy rất rõ.

Tiềm năng sinh lời của dự án

Nếu nghiên cứu về thị trường du lịch địa phương – Nơi dự án tọa lạc có thế thấy nhiều dấu hiệu tích cực mang đến tiềm năng vượt trội cho dự án. Sở dĩ có thể nhận định như vậy là do số liệu thống kê mới nhất được sở du lịch tỉnh Bình Định cập nhật cho thấy lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến Quy Nhơn trong những năm gần đây luôn tăng. Mức tăng trưởng của ngành du lịch Quy Nhơn đang là 20%năm và luôn tăng trưởng ổn định qua các giai đoạn. Việc ngành du lịch phát triển mạnh mẽ sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho dự án.

Bên cạnh đó, vị trí dự án còn tọa lạc ngay khu vực cửa ngõ đắt giá của Miền Trung và nằm gần kề sân bay Phú Cát. Do đó dự án hoàn toàn là điểm đến thuận lợi thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế ghé thăm. Sở hữu dự án ngay lúc này sẽ giúp nhà đầu tư có ngay kênh đầu tư sinh lời bền vững.

Điều kiện tự nhiên nhiều ưu đãi

Hải Giang Merry Land là một trong những dự án đang cực kỳ HOT và là cái tên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS thời gian này. Dự án ngoài sở hữu những giá trị tuyệt vời đã được chia sẻ ở trên thì sức hút và sự hấp dẫn của dự án còn đến từ những ưu đãi được thiên nhiên trao tặng.

Hải Giang Merry Land được thiên nhiên ưu ái nhiều cảnh đẹp hùng vĩ

Việc dự án được quy hoạch tại vị trí nằm giáp biển với địa thế “tựa sơn hướng thủy” đã giúp dự án hưởng trọn sự ưu đãi của thiên nhiên. Xung quanh dự án được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ và hệ thực vật nguyên sơ tự nhiên hiếm có, đảm bảo phong thủy tốt.Vì vậy dự án không chỉ là “kênh đầu tư vàng” mà còn kiến tạo thành công một không gian sống gần gũi thiên thiên và chốn an cư nghỉ dưỡng yên bình mà mọi du khách đều ao ước.

Vị trí dự án sở hữu khoảng cách vừa đủ với khu vực trung tâm thành phố và có điều kiện tự nhiên nhiều ưu đãi, nơi đây chắc chắn sẽ giúp du khách có được những phút giây trải nghiệm thoải mái nhất. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại dự án, du khách sẽ không còn nghe thấy sự ồn ào, tấp nập của phố thị mà thay vào đó sẽ được nghe những bản nhạc du dương của núi rừng, chim chóc và tiếng sóng vỗ rì rào dịu nhẹ. Nhờ vậy những mệt mỏi trong người đều tan biến, tâm hồn thư thái, thoải mái hơn.

Tiện ích đạt chuẩn 5* quốc tế

Bên cạnh sự ưu đãi của thiên nhiên và cảnh vật, sự phát triển của khu vực thì chính sự đầu tư của chủ đầu cho dự án cũng khiến giới đầu tư và khách mua kỳ vọng về một thành phẩm chất lượng. Ngay từ khi lên kế hoạch xây dựng dự án, chủ đầu tư đã chú trọng phát triển hệ thống tiện ích với đầy đủ các công trình vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng để phục vụ du khách. Trong đó hàng loạt tiện ích đẳng cấp 5* được thiết lập tại dự án Hải Giang Merry Land:

Tiện ích đẳng cấp tại dự án

  • Sân tennis hiện đại

  • Công viên thám hiểm với hàng loạt công trình giải trí mạo hiểm

  • Công viên nước quy mô lớn cho gia đình

  • Sân golf 18 lỗ

  • Quảng trường hạnh phúc thiết kế nhạc nước hoạt động ngày đêm

  • Hỗ cảnh quan tràn ngập cây xanh thoáng mát

  • Cáp treo độc nhất vô nhị

  • Trung tâm tổ chức hội nghị quy mô khủng

  • Hệ thống hồ bơi hiện đại tràn bờ

  • Trung tâm mua sắm, ẩm thực

  • Thiên đường check in hiếm có

  • …..

Kết luận

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Hải Giang Merry Land dễ dàng vượt mặt rất nhiều dự án đẳng cấp khác trên thị trường BĐS Việt Nam để trở thành dự án được săn đón nhất. Những lý do được chia sẻ trên đây chính là sức hấp dẫn tạo nên thành công cho KĐT nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quy Nhơn này. Vì vậy hy vọng thông qua bài viết bạn có thể có được cái nhìn đầu đủ nhất về dự án.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ

  • Hotline: 0907 035 889

  • Email: haiigiangmerryland@gmail.com

  • Websie: www.haigiangmerryland.land

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page