top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Hải Giang Merry Land – Sự lựa chọn an cư, đầu tư không thể nào hoàn hảo hơn

Hải Giang Merry Land hiện đang là dự án làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Quy Nhơn. Mặc dù chỉ vừa được công bố trong thời gian gần đây nhưng “đứa con tâm huyết” của Hưng Thịnh không khác gì “thỏi nam châm” thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Có thể nói nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm ưng ý để rót vốn đầu tư an cư thì Merry Land quả thực là hoàn hảo.



Hải Giang Merry Land đối với nhà đầu tư


Nếu bạn là một nhà đầu tư thông thái thì Hải Giang Merry Land chính là viên kim cương sáng giá. Việc đầu tư rót vốn vào dự án là quyết định hoàn toàn sáng suốt mà bạn không phải hối hận sau này. Bởi lẽ:


Merry Land sở hữu tiềm năng sinh lời cao


Bất kể một dự án nào để quyết định đầu tư góp vốn thì bạn cần tìm hiểu về tiềm năng sinh lời của dự án đó. Đây chính là mắt xích quan trọng mà hầu như mọi nhà đầu tư tuyệt đối không bao giờ bỏ qua. Và đối với Hải Giang Merry Land, dự án hoàn toàn hội tụ đầy đủ yếu tố hàng đầu cho một sản phẩm sinh lời cao.

Theo các chuyên gia nhận định nơi đây sẽ là kênh đầu tư sinh lời ngay cả khi ngủ. Việc sở hữu được một sản phẩm trong chuỗi dự án không khác gì nắm được cho mình “gà đẻ trứng vàng” trong tay. Dự kiến trong tương lai một khi dự án hoàn thành giá trị BĐS sẽ có mức độ tăng trưởng vượt trội.

Bởi lẽ hiện tại Quy Nhơn đang là một trong những những thành phố có tiềm năng du lịch phát triển. Một thống kê cho thấy du lịch Quy Nhơn tăng hơn 20% mỗi năm. Con số này được dự tính cao hơn mức tăng trưởng trung bình của vùng duyên hải Nam Trung Bộ và và tăng gần 15% so với toàn cả nước.

Chưa dừng lại ở đó trong thời gian gần đây Quy Nhơn đang triển khai xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông. Nhiều dự án kích cầu tạo động lực cho BĐS phát triển và khả năng liên kết tới Merry Land cao hơn. Trong đó một số đòn bẩy hạ tầng quan trọng như:

  • Cầu Hải Giang liên kết cùng khu kinh tế Nhơn Hội

  • Cáp treo Hải Giang.

  • Cầu Nhơn Hội – Thị Nại

Tính thanh toán khi đầu tư cao

Không chỉ sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai cao mà dự án Hải Giang Merry Land còn được nhận định về tính thanh khoản lớn. Một khi rót vốn vào dự án bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi dòng tiền một cách nhanh chóng ngay khi cần.

Tiềm năng sinh lời dự án được nhận định hoàn toàn xảy ra

Bởi lẽ trong những năm gần đây xu hướng sống xanh – nghỉ dưỡng chất lượng đang được mọi người hưởng ứng. Mà Hải Giang Merry Land được quy hoạch thành quần thể du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp. Vậy một khi hình thành dự án sẽ đón nhận được lượng lớn khách hàng và du khách du lịch đổ về tạo tiền đề phát triển.

Đầu tư an toàn

Merry Land là “đứa con tâm huyết” của Hưng Thịnh. Đây là một trong những ông lớn trên thị trường bất động sản hiện nay. Hầu hết các dự án của chủ đầu tư triển khai đều được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng lựa chọn. Sản phẩm ngay từ khi công bố cho đến lúc bàn giao đều đúng với tiến độ mà chủ đầu tư đưa ra. Pháp lý dự án được siết chặt, đảm bảo tính an toàn một khi đầu tư.

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh còn sở hữu trong mình tiềm lực tài chính vững mạnh và và kinh nghiệm phát triển dồi dào. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn rót vốn vào dự án Hải Giang I

Hải Giang Merry Land đối với khách hàng

Nếu như đối với các nhà đầu tư Hải Giang Merry Land là “gà đẻ trứng vàng” thì đối với khách hàng mua bán dự án chính là thiên đường nghỉ dưỡng và giữa đời thực. Nơi đây mở ra không gian trải nghiệm đầy cao cấp giúp các cư dân và du khách đến gần hơn với thiên nhiên bỏ xa sự ồn ào náo nhiệt của phố thị. Nhất là:

Lựa chọn dự án quả thực không còn gì hoàn hảo hơn

Được thỏa sức giải trí

Merry Land được chủ đầu tư Hưng Thịnh Phát triển thành quần thể du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp tại thành phố Quy Nhơn. Vậy nên toàn thể dự án sở hữu trong mình chuỗi tiện ích vô cùng ấn tượng. Nơi đây hoàn toàn đáp ứng ứng được tiêu chuẩn một bước chân ngàn tiện ích. Dù bạn dành nguyên ngày lễ khám phá cũng khó để để trải nghiệm hết chuỗi tiện ích tại dự án. Trong đó những tiện ích có 1 không 2 làm nên thương hiệu quả Merry Land Quy Nhơn là:

Sân golf 18 lỗ

Tại dự án sở hữu khu sân golf cực kỳ rộng lớn lên tới 120 ha. Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế ôm trọn lấy thiên nhiên hùng vĩ vừa núi, vừa biển với view nhìn triệu đô. Điểm đặc biệt của sân golf là thiết kế với địa hình núi độc đáo mang đến độ khó cao. Nơi đây sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho giới thượng lưu thử thách bản thân.

Cáp treo

Một khi nhắc đến các chuỗi tiện ích có 1 không 2 tại dự án thì không thể thiếu khu cáp treo hiện đại. Nơi đây được xây dựng với tổng chiều dài lên tới 2km kết nối Quy Nhơn đến Hải Giang. Đây là khu cáp treo đầu tiên có mặt tại thành phố Quy Nhơn dễ dàng mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cáp treo dự án

Khu vui chơi Family Entertainment Park

Khu vui chơi giải trí gia đình được xây dựng trong khuôn viên rộng lớn. nơi đây tập hợp nhiều loại hình trò chơi trong nhà lẫn ngoài trời đầy thú vị. Bao gồm những trò chơi cơ bản cho đến trò chơi cảm giác mạnh giúp mọi gia đình có thể để tận hưởng, hâm nóng tình cảm.

Bến du thuyền 5 sao

Mặc dù được thiết kế bến du thuyền khu nghỉ dưỡng nhưng tại Hải Giang Merry Land lại mang đến sự khác biệt. Khu bến du thuyền nơi đây được nhận định là bến du thuyền lớn nhất Đông Nam Á với thiết kế cực đặc sắc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trên mạn thuyền khám phá thiên nhiên hùng vĩ. Đây chắc chắn là cảm giác chỉ giới siêu giàu mới cảm nhận được.

Được thả hồn mình vào thiên nhiên, xoa dịu tâm hồn

Merry Land Quy Nhơn được bao bọc bởi bởi 3 mặt núi Phương Mai với hệ thống thực vật phong phú. Mặt tiền dự án còn tiếp giáp 1.3km đường bờ biển kéo dài với bờ cát trắng mịn. Do đó tổng thể dự án luôn được điều hòa bởi sự trong lành, thanh mát của mẹ thiên nhiên. Mỗi ngày cư dân và du khách có thể xoa dịu tâm hồn, bỏ qua những sự ồn ào, mệt mỏi của công việc.

Mỗi ngày tại Merry Land đều được hòa vào mẹ thiên nhiên

Chưa kể khu vực nơi đây còn được nhận định là điểm đến vẫn còn khá hoang sơ và bụi bặm. Vào những buổi chiều tà hay ban mai tổng thể dự án như một bức tranh nghệ thuật đầy sống động. Du khách và cư dân hoàn toàn có thể khám phá được vẻ đẹp tuyệt hảo của thiên nhiên trong chuyên nghỉ dưỡng của mình.

nữa các sản phẩm phát triển tại dự án được CĐT bố trí xây dựng ngay tọa lạc tựa núi – hướng biển nên dễ dàng sở hữu tầm view nhìn đẹp mắt. Không gian phòng ốc ngập tràn hương vị mặn mòi của thiên nhiên. Bạn thử nghĩ xem còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy mở cửa sổ nhâm nhi tách cafe nóng hổi và ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Lời kết

Vậy ý kiến của bạn như thế nào? Hy vọng rằng với những phân tích trên bạn sẽ có cái nhìn chân thực hơn về dự án Hải Giang Merry Land. Và nhất là có thể đưa ra được quyết định hoàn hảo một khi có ý định đầu tư, rót vốn tại dự án.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ

  • Hotline: 0907 035 889

  • Email: haiigiangmerryland@gmail.com

  • Websie: www.haigiangmerryland.land

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page