top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Hải Giang Merry Land trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn nhờ thiết kế ấn tượng

Với làn sóng đầu tư về du lịch nghỉ dưỡng, nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ đã được cho ra mắt tạo nên những trung tâm du lịch mới đáng được chú ý nhất thị trường. Đặc biệt nhất chắc hẳn là dự án Hải Giang Merry Land thuộc thành phố Quy Nhơn, dự án đã góp phần làm gia tăng sức hút của thị trường bất động sản Bình Định. Hải Giang Merry Land đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, nhiều chuyên gia nhận định rằng đây sẽ là dự án đáng giá nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.


Hải Giang Merry Land ra mắt đúng thời điểm

Khu vực Quy Nhơn là nơi có rất nhiều tiềm năng phát triển vượt trội về du lịch, trong tương lai nơi đây sẽ sớm trở thành trung tâm du lịch của thành phố. Tại đây đang đón chào sự xuất hiện của nhiều dự án chất lượng với quy mô lớn giúp làm nóng thị trường bất động sản phía vùng Duyên hải Nam Trung bộ. Với vốn kinh nghiệm và tiềm lực của mình, chủ đầu tư Hưng Thịnh hiện đang là thương hiệu nắm giữ rất nhiều dự án bất động sản trên khắp cả nước. Có thể khẳng định rằng, Tập đoàn Hưng Thịnh chính là một ông trùm của thị trường gắn liền với tên tuổi của nhiều dự án bất động sản thuộc các phân khúc khác nhau. Sở hữu trong tay những mảnh đất vàng hiếm hoi nên chủ đầu tư đã không ngần ngại rót vốn để mang đến cho thị trường những dự án vàng như Hải Giang Merry Land, New Galaxy Nha Trang, Richmond Quy Nhơn, Moonlight Centre Point,… Dự án Hải Giang Merry Land được đầu tư thành phố Quy Nhơn đã mang đến một hệ sinh thái tiện ích cực khủng phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng tại đây. Sự xuất hiện đúng lúc của dự án với vị trí địa lý siêu đẹp, cảnh quan sinh thái đắt giá đã tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho thị trường, thỏa mãn nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của cộng đồng khách hàng hiện đại.

Hải Giang Merry Land tỏa sáng nhờ thiết kế ấn tượng

Bằng những ý tưởng sáng tạo, tinh tế và độc đáo trong thiết kế sản phẩm, Hải Giang Merry Land đã đưa giá trị nghỉ dưỡng của các khách hàng hiện đại lên một tầm cao mới. Dự án này mang đến cho thị trường những sản phẩm mới lạ, có thẩm mỹ, thiết kế thông minh và hiện đại, đảm bảo thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng đồng thời làm thăng hoa những giá trị cảm xúc, các khách hàng tương lai sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Hải Giang Merry Land. Hải Giang Merry Land sẽ là lựa chọn phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng, dự án sẽ là nơi mang đến sự yên bình cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình, thỏa mãn khao khát nghỉ dưỡng chuẩn thượng lưu của các khách hàng hiện đại. Dự án sẽ mang đến cho các du khách không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên, tầm view thoáng đãng, nội thất hiện đại và tinh tế.

Thêm vào đó, hệ thống an ninh tại dự án cũng được thắt chặt tuyệt đối nhằm bảo đảm cho cuộc sống của các khách hàng. Được biết, tại dự án cho dù là ban ngày hay ban đêm đều sẽ có hệ thống camera an ninh giám sát 24/24 tại các phân khu và các lối đi trong khuôn viên, bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo càng đảm bảo độ an toàn cho du khách.

Có thể nói, Hải Giang Merry Land chính là nơi đáng lựa chọn nhất mang đến những đặc quyền chỉ dành riêng cho các khách hàng tương lai. Dự án sẽ thay đổi định nghĩa nghỉ dưỡng chuẩn sang, hướng đến sự hoàn mỹ và thời thượng theo xu hướng hiện đại. Để nhận thông tin báo giá Hải Giang Merry Land, quý khách hàng hãy sớm liên hệ với chúng tôi.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page