top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

MerryLand Quy Nhơn hòa cùng nhịp đập chuyển mình của thành phố biển

Sau khoảng thời gian chững lại bởi dịch bệnh, bất động sản biển Quy Nhơn đón nhận nhiều tín hiệu khả quan, kỳ vọng tăng trưởng trở lại.



Theo giới chuyên gia, từ vài năm trước, Quy Nhơn (Bình Định) dù sở hữu nhiều lợi thế nhưng vẫn chưa phải cái tên nổi bật trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch Việt Nam.


Bước tiến mới


Nhờ các chính sách thu hút và thúc đẩy du lịch được UBND tỉnh ban hành, xác định Quy Nhơn trở thành cực tăng trưởng mới, diện mạo của thành phố biển đã chứng kiến nhiều sự đổi thay rõ nét. Có thể kể đến những cung đường cao tốc kết nối liên hoàn giữa các vùng, các chuyến bay tăng tần suất phục vụ hay sự xuất hiện của những sản phẩm bất động sản biển cao cấp, hứa hẹn thúc đẩy du lịch khởi sắc.


Trong tham luận trình bày tại Hội thảo “Hấp lực đưa Quy Nhơn thăng hoa thành điểm đến mới của Châu Á” diễn ra cuối tháng ba vừa qua, PGS. TS. Trần Kim Chung – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương cho rằng, bất động sản du lịch Bình Định – Quy Nhơn đang trong chu kỳ phát triển mới. Hơn nữa, đây là chu kỳ phát triển đầu của khu vực này nhưng là chu kỳ 4 của Tây Nguyên – Duyên hải miền Trung. Vì vậy, bất động sản du lịch Bình Định – Quy Nhơn vẫn còn có những địa điểm độc đáo, đắc địa và có giá trị kinh tế cao.


“Ở thời điểm hiện tại đang có một chu kỳ – đợt sóng phát triển bất động sản du lịch mới tại khu vực này, với điểm đến là Quy Nhơn. Do hạ tầng giao thông tại Quy Nhơn đã hoàn thiện và tiếp tục được nâng cấp, cũng như sự trỗi dậy mạnh mẽ của tỉnh Bình Định trong chuỗi du lịch, bất động sản duyên hải miền Trung khiến nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư”, ông Chung cho biết thêm.


Một chuyên gia khác chia sẻ thêm, tín hiệu khác đánh dấu bất động sản biển Quy Nhơn đang bước vào chu kỳ mới chính là tiềm năng khai thác du lịch của bán đảo Hải Giang khi “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn hiện hữu.


Tiềm năng của “thành phố bán đảo”


Trong cuộc chuyển mình bước vào chu kỳ mới của Quy Nhơn, phải kể đến những dự án quy mô lớn đi cùng loại hình bất động sản mới vừa là động lực phát triển du lịch, vừa hứa hẹn tiềm năng đầu tư.


Đơn cử như “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư giai đoạn một lên tới 57.000 tỷ đồng, quy mô 695 ha, phát triển loại hình bất động sản Bizhouse đáp ứng cùng lúc nhu cầu: sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài.


Với quy hoạch 25 phân khu, MerryLand Quy Nhơn định hướng là thành phố bán đảo du lịch thương mại đẳng cấp quốc tế. Nằm trên bán đảo Hải Giang, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, dự án hưởng trọn lợi thế về giao thông, giá trị khai thác du lịch.


“Trong tương lai gần, nơi đây sẽ trở thành điểm đến của du khách trong và ngoài nước khi cung cấp hạ tầng nghỉ dưỡng cao cấp với những đơn vị quản lý, vận hành nổi tiếng thế giới, hay phong cách kiến trúc và hàng loạt trải nghiệm hiếm có từ hệ tiện ích với nhiều kỷ lục được ghi nhận”, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định.


Vị này cũng nhấn mạnh, sự xuất hiện của những sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, quy mô với loại hình bất động sản đột phá như Bizhouse đã trở thành dấu ấn và động lực cho một giai đoạn khởi sắc của bất động sản biển Quy Nhơn.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page