top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Một thiên đường nghỉ dưỡng đầy khác biệt ngay tại thủ phủ du lịch Quy Nhơn

Đối với bất kỳ dự án bất động sản nào, chủ đầu tư trước giờ vẫn luôn là yếu tố có tính quyết định phần trăm cơ hội thành công, đồng thời là yếu tố tạo nên sức hút và lợi nhuận về sau cho dự án. Một trong những thương hiệu đầu tư được nhiều khách hàng coi trọng nhất hiện nay chính là Tập đoàn Hưng Thịnh. Tên tuổi của thương hiệu này đã gắn liền với nhiều dự án trải dài khắp cả nước. Hải Giang Merry Land chính là dự án được chính Tập đoàn Hưng Thịnh tâm huyết đầu tư và phát triển.

Thiên đường Hải Giang Merry Land hấp dẫn khách hàng

Từ khi dự án Hải Giang Merry Land được chính thức công bố trên thị trường, các sản phẩm của dự án đã gây nhiều ấn tượng cho khách hàng và nhà đầu tư, quy mô các căn biệt thự tại đây chính là yếu tố hấp dẫn đầu tiên đối với khách hàng. Theo nguồn tin được tiết lộ, dự án Merry Land Quy Nhơn được xây dựng trên khu đất rộng lớn, với diện tích xây dựng là 623.7ha tại xã Nhơn Hội, Quy Nhơn, khu vực sầm uất nhất tại tỉnh Bình Định.

Dự án có quy mô xây dựng lớn, tập trung vào phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang thuộc phân khúc cao tầng và thấp tầng, dự án kiến sẽ có hàng nghìn sản phẩm được mở bán ra thị trường. Chỉ trong thời gian ngắn kể từ thời điểm ra mắt, dự án đã thu hút được không ít khách hàng quan tâm đến. Điều này đã chứng tỏ cho khách hàng thấy được sự hấp dẫn của các dự án được Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư.

Dự án được chia thành 25 phần khu và sắp xếp các sản phẩm tại vị trí hợp lý, khu shophouse thương mại được bố trí tại vực trung tâm và mặt mặt tiền tại các tuyến đường nội khu dự án. Có thể nói, với sản phẩm đa dạng tại dự án Hải Giang Merry Land mọi nhu cầu an cư của khách hàng đều có thể được đáp ứng.

Ngoài ra, dự án Merry Land Quy Nhơn khi chính thức vào hoạt động sẽ được quản lý và vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, cùng với đó những dịch vụ mua sắm và vui chơi số một sẽ được cung cấp cho khách hàng. Đến với dự án này, quý cư dân sẽ được sinh sống trong tòa nhà được quản lý chặt chẽ bởi đội ngũ bảo vệ đầy chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ sinh thái thông minh.

Một thiên đường Hải Giang Merry Land đầy khác biệt

Trước sự đa dạng của hàng nghìn dự án trên thị trường bất động sản, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã xây dựng dự án Hải Giang Merry Land đầy hấp dẫn và khác biệt. Đặc biệt hơn nữa, mặc dù nhìn vào tổng thể mặt bằng có thể thấy dự án có quy mô lớn, tuy nhiên mật độ xây dựng lại không cao.

Vị trí BizhouseToàn bộ phần diện tích còn lại đều được tận dụng để bố trí các cảnh quan cây xanh mang tới không gian sống luôn tươi mát, bầu không khí trong lành, sạch sẽ với nhiều công viên ngập tràn màu sắc của cây cỏ. Dự án còn sở hữu chuỗi công viên với nhiều chủ đề ấn tượng như công viên nước, công viên thám hiểm, vườn cảnh quan, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, các khu sinh hoạt cộng đồng.

Bên cạnh chất lượng và loại hình sản phẩm đa dạng, dự án còn kiến tạo không gian sống xanh vô cùng đẳng cấp. Quý cư dân hoàn toàn có thể trao trọn niềm tin để an cư và nghỉ dưỡng tại đây. Dự án mang đến cho thị trường nhiều loại hình sản phẩm từ căn hộ khách sạn cho đến biệt thự, shophouse có thể cung cấp chỗ ở cho hàng nghìn nhân khẩu.

Trên đây là bài viết do giới thiệu về dự án Hải Giang Merry Land của Tập đoàn Hưng Thịnh, mọi thông tin chi tiết về tiến độ hay báo giá Hải Giang Merry Land, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page