top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Những lý do Bizhouse Merry Land Quy Nhơn được giới đầu tư yêu thích

Merry Land Quy Nhơn là siêu phẩm luôn đem tới những bất ngờ này đến bất ngờ khác cho nhà đầu tư và khách hàng. Đặc biệt Bizhouse Merry Land Quy Nhơn hiện đang là tâm điểm được quan tâm nhiều nhất với mức độ thảo luận cao. Sản phẩm dự án hứa hẹn sẽ mở ra bước đi mới đem lại lợi nhuận siêu khủng cho nhà đầu tư.



Bizhouse là gì?


Có thể nhận thấy rằng Bizhouse vẫn còn là một khái niệm mới mẻ đối với không ít khách hàng và nhà đầu tư. Trong đó Bizhouse được gọi tắt bởi cụm từ Business House. Đây là loại hình bất động sản đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Hưng Thịnh tiên phong triển khai trong dự án Merry Land Quy Nhơn.


Dù được gọi với cái tên đặc biệt như vậy nhưng trên thực tế không hề quá xa lạ. Bản chất Bizhouse tương tự như loại hình sản phẩm Shophouse nhưng được thiết kế đặc biệt hơn về quy mô, tiện ích và tính ứng dụng. Loại hình bất động sản này sở hữu trong mình nhiều ưu điểm đột phá khi đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu của khách hàng. Bao gồm:

  • Sống

  • Nghỉ dưỡng

  • Phát triển kinh doanh lâu dài, bền vững

Bizhouse Merry Land Quy Nhơn theo như chia sẻ của Chủ đầu tư Hưng Thịnh sẽ được quy hoạch ngay khu vực trung tâm của tổng thể dự án. Nơi đây thuộc phân khu – vương quốc không ngủ Canal District. Tổng thể dự án một khi hình thành sẽ cung cấp ra thị trường gồm 1000 sản phẩm Bizhouse. Mỗi sản phẩm sẽ được thiết kế chỉnh chu hoàn thiện đáp ứng tối ưu nhu cầu công năng 3 trong 1.


Bizhouse Merry Land Quy Nhơn có điểm gì đặc biệt?


Bizhouse Merry Land Quy Nhơn là sản phẩm tiên phong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Vậy nên Hưng Thịnh luôn chăm chút trong việc phát triển sản phẩm của mình giúp khách hàng có thể khám phá được hết những cái hay. Trong đó điểm hấp dẫn của Bizhouse dự án là:



Tọa lạc vị trí đắc địa


Chuỗi nhà phố Bizhouse được xây dựng nằm tại phân khu Canal District. Phân khu nơi đây sở hữu trong mình tổng quỹ đất lên tới 67ha với mật độ xây dựng vừa phải. Sản phẩm nằm ngay vị trí trung tâm đẹp nhất của dự án Merry Land Quy Nhơn chạy theo 4 Hồ cá Koi hướng ra biển lớn. Đối diện là khu Monaco với diện tích đạt 6.62ha.

Bizhouse được ôm trọn bởi 2 dãy núi chạy song song của dãy Phương Nam. Phía trước mặt là khu tiện ích nhạc nước rộng nhất Đông Nam Á và đường bờ biển kéo dài 1.3km. Vậy nên tổng thể sản phẩm Bizhouse luôn nhận được luồng không khí mát mẻ, trong lành bậc nhất với hương vị mặt mà của biển cả. Đây cũng là nhân tố giúp cho tổng thể Bizhouse luôn nhận được luồng vượng khí dồi dào. Gia chủ hoàn toàn có thể nhận được sự may mắn, thịnh vượng, phát triển và hạnh phúc.

Vị trí Bizhouse còn dễ dàng tiếp cận được các phân khu, tiện ích sống động trong khu vực. Vậy nên khi sản phẩm hình thành chắc chắn sẽ là trung tâm kết nối – thành phố không ngủ tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng giải trí sống động.

Theo kiến trúc sư Hà Thanh nhận định vùng đất mà Merry Land Quy Nhơn tọa lạc đúng là vùng đất 9 rồng. Nơi đây có nước có Thủy và có đô thị phát triển. Bizhouse ra đời với mong muốn nơi đây sẽ được nâng lên thành đô thị nhảy thoát ra khỏi khái niệm Shophouse thông thường.

Vị trí Bizhouse

Thiết kế sản phẩm đẹp mắt

Bizhouse Merry Land Quy Nhơn sẽ được Chủ đầu tư phân chia làm 17 phân khu. Mỗi một phân khu sẽ được chia làm 17 nền văn hóa khác nhau của nhiều quốc gia trên Thế Giới. Trong đó bao gồm các nước như Nhật Bản, Ả Rập, Bắc u, Hội An – Việt Nam, Pháp, Ý,….

Các phân khu chỉ cách nhau vài bước chân và sẽ được trang trí theo đúng nền văn hóa của quốc gia đó. Ước tính tổng thể khu Bizhouse sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 90 mẫu nhà khác nhau. Thậm chí là khác từ viên gạch lát cho tới các cầu trang trí bắc qua kênh và các loài cây cảnh xung quanh.

Giữa các phân khu Bizhouse sẽ có 4 dòng kênh chảy xuyên suốt với chiều dài mỗi kênh đạt 700m. Mỗi dòng kênh sẽ được đặt tên theo từng con đường và được trang trí theo cách gọi tên. Ví dụ như kênh Hội An sẽ được trang trí 2 bên dòng sông theo phong cách Hội An. Các kênh sẽ được thả thuyền nước hay thuyền thúng để cư dân và du khách có thể tham quan.

Sản phẩm Bizhouse sẽ có diện tích giao động từ 6x18m, 8x18m với diện tích sàn là 409m2. Kết cấu Bizhouse theo dạng 1 trệt 3 lầu và 1 tum. Phong cách thiết kế sản phẩm đa dạng từ phong cách hiện đại cho tới Tân cổ điển đều có cả. Trong đó kết cấu tầng trệt và lầu 1 sẽ được phát triển thành khu kinh doanh thông thường. Bước lên từ tầng 2 và tầng 3 sẽ là khu sinh hoạt chung của gia đình.

Thiết kế sản phẩm

Đa dạng loại hình kinh doanh

Có thể nói Bizhouse Merry Land Quy Nhơn không chỉ dừng lại ở một Shophouse thông thường. Nơi đây không chỉ là nơi mọi người đến mua bán, kinh doanh hay cho thuê hết giờ về. Thay vào đó Business đã được đẩy lên một Business cho cả một đời người, cả một thế hệ.

Tại Bizhouse còn được chủ đầu tư cho phép đa dạng hóa loại hình kinh doanh cho chủ nhân sở hữu. Các sản phẩm kinh doanh sẽ được bày bán theo từng loại hàng hóa, từng sản phẩm đi theo một nền văn hóa của từng khu. Sự sắp xếp này giúp tổng thể dự án thêm đẹp mắt và giúp cho du khách có cái nhìn độc đáo khi trải nghiệm.

Một khi ghé thăm Bizhouse cư dân và du khách chỉ cần một vài bước chân là có thể khám phá được vẻ đẹp của nhiều nền văn hóa trên Thế Giới. Đây cũng chính là nhân tố giúp mọi du khách nước ngoài cảm thấy thích thú khi ghé thăm. Thậm chí mọi người có thể sưu tập cho mình được bộ ảnh check in độc đáo của nhiều nước mà không cần đi đâu xa.

Tiện ích tích hợp sống động

Ngoài ra điểm đặc biệt của là Bizhouse dự án Merry Land Quy Nhơn còn đến từ tiện ích tích hợp. Các sản phẩm dự án dễ dàng tiếp cận với chuỗi tiện ích vô cùng sống động và hiện đại thuộc vào phân khúc bậc nhất có 1 không 2. Nơi đây sở hữu rất nhiều thứ nhất giúp du khách và cư dân có thể thư thái tinh thần nghỉ dưỡng sau ngày dài mệt mỏi.

Hồ cá Koi

Cụ thể nổi bật trong chuỗi tiện ích Bizhouse là khu hồ cá Koi có chiều dài kỷ lục lên tới 1.4km. Khu cá Koi được xây dựng kết hợp với cung đường dạo bộ ấn tượng được tích hợp đầy đủ hạng mục cây cỏ, hoa lá đẹp mắt. Các cư dân và du khách có thể đi dạo, ngắm cảnh tận hưởng thiên nhiên.

Quảng trường nước

Tiếp đó là khu quảng trường nhạc nước. Vị trí xây dựng quảng trường ở ngay mặt tiền với quy mô rộng nhất Đông Nam Á. Nơi đây như một kiệt tác sống động là điểm giải trí về đêm hoàn hảo nhất.

Cầu check in

Ngoài ra còn có khu check in độc đáo trong các dãy Bizhouse. Khu check in sở hữu tới 39 cây cầu vọng cảnh mang phong cách kiến trúc độc nhất vô nhị được thiết kế theo 9 chủ đề kiến trúc Thế Giới. Chắc chắn nơi đây một khi hình thành sẽ thu hút không ít du khách ghé thăm.

Lời kết

Với vị trí xây dựng siêu kết nối nằm trong tổ hợp Merry Land Quy Nhơn siêu phẩm Bizhouse hội tụ trong mình những yếu tố đảm bảo chắc chắn về nguồn du khách. Đây cũng chính là căn cứ – cơ sở quyết định tới dòng tiền thu về của các nhà đầu tư một khi rót vốn vào Bizhouse Merry Land Quy Nhơn. Do đó nếu bạn là một nhà đầu tư thông thái đừng bỏ lỡ dòng sản phẩm BĐS mới mẻ này nhé.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ

  • Hotline: 0907 035 889

  • Email: haiigiangmerryland@gmail.com

  • Websie: www.haigiangmerryland.land

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page