top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Sở hữu biệt thự Hải Giang Merry Land dễ dàng chỉ với 30% vốn ban đầu

Chủ đầu tư Hưng Thịnh của dự án Merry Land Quy Nhơn đã tiến hành nghiên cứu thị trường và đưa ra mức giá bán (đã bao gồm thuế) vô cùng cạnh tranh. Vào tháng 5 vừa qua, dự án đã chính thức được cập nhật và công bố ra thị trường. Dự án Hải Giang Merry Land hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm làm hài lòng tất cả khách hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật thông tin giá bán dự án tại thành phố Quy Nhơn.

Hải Giang Merry Land – Dự án chất lượng đến từ Tập đoàn Hưng Thịnh

Dự án Hải Giang Merry Land chính là dự án du lịch nghỉ dưỡng ven biển, cao cấp và hiện đại, được quy hoạch bài bản và đồng bộ tại khu vực kinh tế phát triển mạnh mẽ, giao thông thuận lợi. Thiết kế của các sản phẩm có sự giao thoa giữa nét kiến trúc hiện đại và yếu tố thiên nhiên tươi mát, không gian rộng mở, những mảng xanh rộng lớn, mang đến cho cư dân không gian sống và nghỉ dưỡng tiện nghi và trong lành nhất.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh mong muốn mang đến cho các gia đình một không gian sống chất lượng cao, tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại, dự án xứng đáng là người bạn đồng hành cho các gia đình có những khởi đầu mới, trải nghiệm mới tuyệt vời và đầy thú vị.

Sau một thời gian dài làm việc chăm chỉ, mái ấm của quý cư dân tại Hải Giang Merry Land chính là nơi hoàn hảo để thư giãn, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để tiếp tục công việc. Cùng với không gian sống yên bình và thoáng mát, mọi tiện ích và dịch vụ tiện nghi sẽ đáp ứng cho cuộc sống hiện đại của quý cư dân. Dự án nghỉ dưỡng cao cấp Merry Land Quy Nhơn chính là điểm đến an cư vô cùng lý tưởng và phù hợp dành cho mọi gia đình đang tìm kiếm cơ hội an cư – nghỉ dưỡng tại bán đảo Hải Giang thuộc thành phố Quy Nhơn

Thông tin mới nhất giá bán dự án Hải Giang Merry Land

Sau gần 2 năm ra mắt thị trường, vào tháng 5/2022 giá bán dự án Hải Giang Merry Land đã được cập nhật và công bố. Cụ thể trong giai đoạn đầu mở bán, chủ đầu tư đã tung ra giỏ hàng nhiều sản phẩm hấp dẫn. Theo phía đại diện bán hàng tiết lộ, giá bán Hải Giang Merry Land thuộc khoảng từ 150 triệu đến 200 triệu/m2. Bảng giá Hải Giang Merry Land tháng 5/2022:

  • Nhà phố liền kề 100-120m2 giá 8-15 tỷ

  • Shophouse 140-300m2 giá 20-25 tỷ

  • Biệt thự nghỉ dưỡng 240-1000m2 giá 20-50 tỷ

  • Biệt thự biển 1500m2 giá 150 tỷ

  • Condotel 1 phòng ngủ 45-53m2 giá 2.2-2.5 tỷ

  • Condotel 2 phòng ngủ 62-75m2 giá 2.4-2.8 tỷ

  • Condotel 3 phòng ngủ 88-93m2 giá 3.2-3.8 tỷ

Được biết thêm, sau khi dự án Hải Giang Merry Land chính thức được công bố bảng giá đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng. Sự kiện mở bán đã diễn ra hàng trăm cuộc giao dịch, số lượng sản phẩm bán đi lên đến hàng trăm. Có thể nói, dự án Merry Land Quy Nhơn đã phải cháy hàng chỉ trong những ngày đầu công bố.

Dự án Hải Giang Merry Land không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi mức giá mà còn thu hút được các nhà đầu tư bởi chính sách hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ Bên cạnh đó, còn có nhiều chính sách ưu đãi và chính sách chiết khấu khác. Với phong cách thiết kế đẳng cấp, không gian sử dụng được tối ưu hóa, bảng giá hấp dẫn, dự án Hải Giang Merry Land hứa hẹn sẽ tăng giá trị sống của khách hàng lên từng ngày, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về mặt bằng Hải Giang Merry Land và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page