top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Điểm danh những mẫu biệt thự Merry Land Quy Nhơn ấn tượng nhất

Bên cạnh các căn hộ khách sạn và Bizhouse thời thượng thì chủ đầu tư Hưng Thịnh còn đem tới hàng loạt siêu phẩm ấn tượng khác. Trong đó nổi bật nhất là siêu phẩm dành riêng cho giới siêu sang gọi tên “biệt thự Merry Land Quy Nhơn”. Sản phẩm nơi đây sở hữu kiến trúc độc đáo, phong cách khác biệt, tầm view hoàn hảo mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng. Có thể nói biệt thự dự án chính là đích đến an cư đầu tư mang tầm “đế vương”.



Danh sách mẫu biệt thự Merry Land Quy Nhơn mang vẻ đẹp gây thương nhớ


Biệt thự Merry Land Quy Nhơn thực tế được chủ đầu tư phát triển rất nhiều trong tổng thể dự án. Mặc dù vậy nhưng các sản phẩm không hề gây nhàm chán mà lại dễ dàng đưa khách hàng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi sản phẩm mang một thiết kế riêng biệt tạo sự mới lạ, tươi trẻ thỏa mãn giá trị thẩm mỹ cho mọi khách hàng. Trong đó, có thể điểm danh một số mẫu biệt thự đẹp như:


Biệt thự Marriott Villas Merry Land Quy Nhơn


Cái tên đầu tiên được gọi không đâu khác chính là biệt thự Marriott Villas. Biệt thự nơi đây nằm trong phân khu chức năng đẹp nhất dễ dàng ôm trọn view nhìn triệu đô của núi rừng lẫn biển cả. Vị trí xây dựng biệt thự đẳng cấp khi tựa lưng vào núi rừng mặt hướng biển thơ mộng. Cũng chính tọa lạc như vậy đã giúp cho biệt thự hưởng trọn được những luồng gió mát từ thiên nhiên đất trời. Đồng thời mang đến luồng vượng khí trọn vẹn đem đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.


Các sản phẩm biệt thự nơi đây được thiết kế mang đậm phong cách Hawaii với tiêu chuẩn sống vô cùng khác biệt. Kết cấu biệt thự đơn giản nhưng hội tụ đầy đủ nhưng công năng, tiện ích vốn có của một sản phẩm biệt thự hạng sang. Một khi cư dân và du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ cảm nhận được sự khác biệt không gì bước vào cổ tích. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy vén màn cửa sổ chào đón ánh bình minh với cảnh sắc hệt như trong thần thoại. Cả bầu trời rực đỏ, long lanh giữa mặt nước sáng bừng.


Biệt thự Merry Land Quy Nhơn Moutain Retreat


Khu biệt thự Merry Land Quy Nhơn Moutain Retreat được đánh giá là khu biệt thự siêu cao cấp. Tọa lạc biệt thự nằm tại khu vực cao nhất dự án với vị trí cực riêng tư. Thế nhưng tiềm năng kết nối các tiện ích và phân khu còn lại cũng không kém phần linh hoạt. Tất cả đã nhanh chóng mở ra một cuộc sống hoàn hảo đem tới cho du khách những giây phút thư thái, tuyệt vời bậc nhất.

Thiết kế biệt thự không hề đơn giản với sự đẳng cấp và thời thượng cao. Mỗi kết cấu, đường nét đều được chỉnh chu toàn bộ nâng cao sự hiện đại, tinh tế. Không gian biệt thự mang khuynh hướng mở dễ dàng đem thiên nhiên tới với mọi gia chủ.


Có thể nói, nơi đây không chỉ đơn thuần là chốn nghỉ dưỡng an yên. Thay vào đó, biệt thự còn là chốn phục hồi sức khỏe, cân bằng trạng thái. Mỗi khi nghỉ dưỡng tại đây mọi du khách sẽ nạp đầy năng lượng tích cực sau chuyến làm việc mệt mỏi, vất vả giữ cuộc sống xô bồ.



Biệt thự Merry Land Quy Nhơn Hollywood Hills


Những nghệ sĩ và giới siêu sao chắc chắn không thể bỏ lỡ khu biệt thự trên đồi. Khu biệt thự được xây dựng mang đậm phong cách Hollywood với ý tưởng từ thành phố bán đảo đẳng cấp quốc tế. Đây là căn biệt thự hoàn toàn khác so với 2 mẫu thiết kế biệt thự trên. Tọa lạc biệt thự Merry Land Quy Nhơn Hollywood Hills nằm ngay tại phân khu Hollywood Hills. Phân khu sở hữu tổng diện tích 90ha cung cấp ra thị trường gồm 383 căn.

Biệt thự sở hữu tầm view vô cùng độc đáo. Mỗi căn biệt thự hướng view về phía thung lũng thương mại Canal District đầy sầm uất bao trọn lấy cảnh biển xanh và đồi núi hùng vĩ. Bất kể góc nhìn nào của biệt thự cũng dễ dàng mang đến sự hoàn mỹ, đẳng cấp và hiện đại. Đến đây biệt thự sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoáng đạt, bao la với các dịch vụ chăm sóc đặc biệt nhất.

Đâu chỉ dừng lại ở kiến trúc cùng vị thế độc nhất mang màu sắc Hollywoods mà biệt thự còn giúp gia chủ cảm nhận được chuỗi dịch vụ, tiện ích mà chưa nơi nào có được. Tất cả những gì bạn trải nghiệm tại đây đều là những trải nghiệm tuyệt vời, đỉnh cao tuyệt vời dành riêng cho một ngôi sao Hollywoods.

Biệt thự Hollywood Hills

Biệt thự Merry Land Quy Nhơn Cliff Resort

Và cái tên cuối cùng gọi tên biệt thự Cliff Resort, đây là khu biệt thự đẳng cấp bậc nhất tại dự án Merry Land Quy Nhơn. Cliff Resort được đánh giá là phân khu biệt thự ‘đắt giá” bậc nhất và nổi tiếng. Đây là phân khu biệt thự và dinh thự biệt lập chỉ dành riêng cho khách hàng thuộc vào giới siêu giàu. Biệt thự mang đặc quyền vương giả xứng tầm chủ nhân với vị thế kim cương hướng biển ngoạn mục bậc nhất của dự án.

Theo đó, biệt tự Cliff Resort được xây dựng trong phân khu Cliff. Phân khu sở hữu diện tích tổng thể lên tới 27ha ước tính sẽ cung cấp ra thị trường gồm 150 sản phẩm với 3 căn siêu lớn. Các căn biệt thự mang trong mình thiết kế đậm phong sang trọng, cao cấp xứng tầm chủ nhân.

Tại đây giới siêu giàu hoàn toàn có thể trải nghiệm được cuộc sống đẳng cấp chuẩn đế vương. Đó là hưởng thụ những dịch vụ tiện ích đạt tiêu chí khắt khe nhất và trải nghiệm bến du thuyền mang tầm cỡ quốc tế. Vào mỗi buổi chiều tàn gia chủ có thể thư giãn tinh thần bằng cách ngao du trên du thuyền hạng sang nhâm nhi ly cocktail mát ngọt. Có thể nói đây chính là điểm du lịch nghỉ dưỡng hạng siêu sang chứng minh gia thế siêu khủng của chủ nhân sở hữu.

Biệt thự Cliff Resort

Vậy giá bán biệt thự Merry Land Quy Nhơn hiện nay bao nhiêu?

Hiện tại theo như thông tin cập nhật biệt thự dự án Merry Land Quy Nhơn chưa được chủ đầu tư có thông tin mở bán. Vậy nên mức giá mua bán biệt thự vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào. Bạn hãy thường xuyên liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá sớm nhất từ Chủ đầu tư.

Tuy nhiên theo như nhận định từ giới chuyên gia địa ốc dự kiến giá bán mỗi căn biệt thự dự án sẽ rơi vào tầm khoảng 20 tỷ đồng đến 50 tỷ đồng. Đây là mức giá được đưa ra dựa vào vị trí xây dựng biệt thự đẹp mắt, thiết kế biệt thự khác biệt và dịch vụ tiện ích độc đáo cùng tầm view nhìn triệu đô.

Trên thực tế mức giá nêu trên hoàn toàn không phải là quá đắt nhé. Bởi lẽ so với chất lượng mà dự án mang tới thì hoàn toàn hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể rót vốn đầu tư sở hữu ngay biệt thự đẳng cấp nhất cho mình.

Đặc biệt theo như phân tích cho thấy dự kiến trong tương lai giá trị bất động dự án còn sẽ tăng trưởng vượt trội. Nhất là khi tiềm năng du lịch của thị trường Quy Nhơn đang có xu hướng tăng cao. Hơn nữa tỉnh thành đang thực hiện các chính sách nâng cấp, đầu tư hạ tầng giao thông. Do đó việc sở hữu được sản phẩm biệt thự dự án không khác gì sở hữu gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư.

Lời kết

Vậy qua những phân tích trên ắt hẳn bạn đã thấy được sự khác biệt của biệt thự Merry Land Quy Nhơn rồi đúng không? Nếu bạn muốn hiện thực hóa giấc mơ an cư – nghỉ dưỡng trong thiên đường đích thực thì đừng bỏ lỡ sản phẩm nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác một khi sở hữu sản phẩm trong tay.

LÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ

  • Hotline: 0907 035 889

  • Email: haiigiangmerryland@gmail.com

  • Websie: www.haigiangmerryland.land

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page