top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Đánh giá chi tiết tiềm năng đầu tư dự án Hải Giang Merry Land

Hải Giang Merry Land là dự án KĐT nghỉ dưỡng cao cấp lớn nhất của tập đoàn Hưng Thịnh tại TP.Quy Nhơn. Dự án ra mắt thị trường đã góp công lớn trong việc đánh thức tiềm năng phát triển thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam cũng như thu hút khách du lịch quốc tế. Vì vậy dự án được nhận định là “kênh sinh vàng” giá trị mà bất cứ nào đầu tư nào cũng muốn sở hữu. Vậy để biết thực hư tiềm năng đầu tư dự án có gì đáng chú ý, bạn hãy theo dõi những đánh giá chi tiết sau đây.



Hải Giang Merry Land – Khu du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp hiếm có


Hải Giang Merry Land là dự án sở hữu rất nhiều lợi thế để trở thành cực phẩm sinh lời cho các nhà đầu tư. Trong đó tiềm năng đầu tư đắt giá nhất của dự án chính là sự độc tôn hiếm có của một dự án khu du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp lớn nhất khu vực. Dự án dự kiến quy hoạch trên tổng diện tích 656 ha và hoàn thiện về pháp lý minh bạch, hoàn chỉnh. Chính vì thế dự án được đông đảo nhà đầu tư chơ đón và ưu tiên rót vốn đầu tư.


Bởi vì với sự độc tôn về quy mô giúp dự án trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng có 1 – 0 – 2 của khu vực. Nhiều nhà đầu tư đánh giá dự án một khi hoàn thành sẽ là biểu tượng, sẽ là sức hút tâm điểm của thành phố biển Quy Nhơn. Vì vậy đầu tư dự án lúc này sẽ giúp nhà đầu tư sở hữu được “kênh sinh vàng” đắt giá cho tương lai. Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng góp phần mang đến tiềm năng phát triển bền vững dài hạn cho dự án.

Tiềm năng phát triển dự án đến từ sự uy tín của Hưng Thịnh Land

Hải Giang Merry Land là dự án mới được khởi công xây dựng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên sức hút đầu tư của dự án đã được săn đón từ khi mới được chủ đầu tư lên kế hoạch. Một trong những yếu tố quan trọng để giới đầu tư an tâm về tiềm năng phát triển dài hạn của dự án chính là dựa trên uy tín của chủ đầu tư.

Hưng Thịnh Land là chủ đầu tư BĐS không còn quá xa lạ với giới đầu tư và đông đảo khác mua nhà. Chủ đầu tư không chỉ uy tín mà còn là thương hiệu bảo chứng của các dự án BĐS thành công. Các dự án được đầu tư bởi Hưng Thịnh Land đều có giá trị sinh lời vượt trội và đảm bảo chất lượng tốt có thể làm hài lòng cả những nhà đầu tư khó tính.

Hải Giang Merry Land – Cực phẩm mới của chủ đầu tư Hưng Thịnh

Vì vậy nối tiếp sự thành công của các dự án BĐS với giá trị “triệu đô”, Hải Giang Merry Land chắc chắn sở hữu đầy đủ tiềm năng để trở thành một siêu dự án thành công tiếp theo. Đặc biệt siêu dự án mới này của chủ đầu tư còn sở hữu quy mô lớn bậc nhất lần đầu tiên xuất hiện tại đảo Hải Giang và thành phố Quy Nhơn. Vì vậy tiềm năng và giá trị phát triển của dự án sẽ còn là cú nổ lớn trong tương lai.

Tiềm năng phát triển của dự án đến từ hệ thống tiện ích hiện hữu

Hải Giang Merry Land là dự án được xây dựng ngay trên hòn đảo Phương Mai thuộc thành phố Quy Nhơn. Vì vậy dự án được thừa hưởng toàn bộ những giá trị tuyệt đẹp mà thiên nhiên, khu vực ban tặng. Chính những giá trị tuyệt đẹp này đã mang đến cho dự án tiềm năng phát triển mạnh mẽ và một sức hút khó cưỡng đối với giới đầu tư cũng như khách du lịch.

Về giao thông

Từ vịnh Hải Giang, du khách có thể dễ dàng di chuyển kết nối đến trung tâm thành phố và hàng loạt địa điểm du lịch thông qua nhiều hướng di chuyển khác nhau. Dù vị trí tọa lạc trên đảo nhưng du khách dự án hoàn toàn có thể thuận lợi di chuyển bằng đường bộ, đường thủy.

Giao thông dự án phát triển cả đường bộ và đường thủy

Không chỉ vậy dự án còn được bao bọc bởi hàng loạt quần thể du lịch với khoảng cách gần. Vì vậy có thể nói dự án là khu du lịch nghỉ dưỡng trong quần thể du lịch đắt giá của thành phố. Nhờ vậy tiềm năng phát triển của dự án càng mạnh mẽ hơn trong tương lai.

  • Từ dự án mất khoảng 5 phút để đến các quần thể du lịch 5*

    • FLC Quy Nhơn Resort & golf

    • FLC Luxury Hotel

    • FLC Zoo Wild

    • Safari Park

    • I – Tower Quy Nhơn

    • ….


  • Từ dự án mất 10 phút di chuyển để đến các khu du lịch nổi tiếng

    • Eo gió

    • Kỳ Cọ ….


Đây là những khu du lịch được đông đảo du khách Việt Nam và quốc tế yêu thích. Di chuyển đến các khu du lịch này du khách sẽ có được cơ hội đón mặt trời mọc, đón bình minh tuyệt đẹp. Ngoài ra, dự án còn kết nối gần với các địa điểm du lịch khác như Tháp Bánh ít, Tháp Đôi, Cù Lao Xanh, Ghềnh Ráng Tiên Sa,…

Về không gian sống đỉnh cao

Hải Giang Merry Land là dự án được quy hoạch tại vị trí trung tâm bán đảo Hải Giang. Vì vậy dự án nổi bật với địa thế “Lưng Tựa Sơn Mặt Hướng Thủy” đắt giá. Trước mặt dự án là bãi tắm biển đẹp kỳ vĩ cho phép du khách tản bộ ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên hữu tình cũng như thả mình trong tiếng sóng dịu êm của biển cả. Xung quanh dự án là núi rừng hùng vĩ,…Mỗi ngày du khách sẽ được thưởng thức những bản nhạc từ núi rừng chim ca hiếm có.

Dự án thu hút khách mua với một không gian sống trong lành mát mẻ

Đặc biệt việc tọa lạc giữa lòng bán đảo Hải Giang đã giúp dự án được thừa hưởng toàn bộ những giá trị thiên nhiên ban tặng. Nhờ vậy dự án trở thành nơi an cư, nghỉ dưỡng có không khí trong lành, mát mẻ bậc nhất giúp du khách xua tan cái nắng nóng của mùa hè. Vì vậy dự án chính là lựa chọn hoàn hảo và tinh tế nhất cho những khách hàng yêu thích thiên nhiên và biển cả.

Xu hướng tìm về với thiên nhiên đang được đông đảo khách mua ưa chuộng cũng là ưu thế giúp tính thanh khoản của dự án được đảm bảo. Thế nên đầu tư vào dự án sẽ giúp giới đầu tư sở hữu trong thanh “cực phẩm” với tiềm năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai.

Tiềm năng phát triển dự án từ sự phát triển của du lịch thành phố

Dự án Hải Giang Merry Land được xây dựng theo mô hình bất động sản nghỉ dưỡng biển tại thành phố Quy Nhơn. Vì vậy tiềm năng dự án chắc chắn sẽ gắn liền với sự phát triển của ngành du lịch thành phố. Hiện tại ngành du lịch thành phố Quy Nhơn đang trên đà phát triển và đang có tốc độ phát triển khá ổn định nên tiềm năng phát triển của dự án cũng đang được đảo bảo, các sản phẩm tại dự án trở nên giá trị hơn.

Hải Giang Merry Land hưởng lợi lớn từ sự phát triển của ngành du lịch

Ước tính, lượng khách du lịch lựa chọn Quy Nhơn trong những năm gần đây luôn tăng hơn 20% mỗi năm. Mức tăng trường này cao hơn khu vực vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ (18%) và cả nước (15%). Không chỉ vậy, các số liệu còn cho thấy lượng khách du lịch đến thành phố Quy Nhơn hàng năm tăng đều qua các giai đoạn và không có dấu hiệu đi xuống.

Vì vậy một khi dự án hoàn thành sẽ trở thành điểm đến đón đầu lượng du khách tham quan, du lịch nghỉ dưỡng tại vùng đất này. Do vậy tiềm năng sinh lời, tiềm năng phát triển của dự án này vẫn sẽ tiếp tục tăng trương mạnh mẽ trong thời gian tới và trong tương lai xa hơn giúp nhà đầu tư dễ dàng kiếm lợi nhuận khủng.

Kết luận

Như vậy bài viết trên đây vừa cập nhật đầy đủ thông tin đánh giá chi tiết tiềm năng đầu tư dự án Hải Giang Merry Land. Hy vọng bạn sẽ có thêm tư liệu để có được quyết định đúng đắn khi đầu tư vào siêu dự án nghỉ dưỡng này.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ

  • Hotline: 0907 035 889

  • Email: haiigiangmerryland@gmail.com

  • Websie: www.haigiangmerryland.land

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page