top of page
Tìm kiếm
  • haiigiangmerryland

Đánh giá điểm mạnh – Điểm yếu của siêu dự án Merry Land Quy Nhơn

Merry Land Quy Nhơn hiện đang là dự án được giới đầu tư BĐS săn đón nhất thời gian này. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi do đầu mà dự án có khả năng làm dậy sóng thị trường BĐS cũng như khiến giới đầu tư không thể ngồi yên? Trong bài viết này, các bạn hãy tham khảo thông tin đánh giá chi tiết điểm mạnh – điểm yếu của siêu dự án này để xem sản phẩm BĐS mới này có gì mà trở nên “HOT” như vậy nhé.



Điểm mạnh của dự án Merry Land Quy Nhơn


Dự án Merry Land Quy Nhơn ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm được giới đầu tư và đông đảo khách mua quan tâm. Theo đánh giá của giới chuyên gia, dự án được quan tâm, săn đón vượt bậc như vậy là do dự án sở hữu nhiều điểm mạnh hấp dẫn, khác biệt với nhiều dự án khác. Chính những điểm mạnh này sẽ góp công lớn giúp dự án trở thành “kênh sinh vàng” giá trị mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng không thể bỏ lỡ.



Về quy mô dự án


Merry Land Quy Nhơn là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng biển sở hữu quy mô lớn nhất tại Quy Nhơn của chủ đầu tư Hưng Thịnh. Tổng diện tích toàn khu dự án được cập nhật lên tới 656ha. Trong khi đó mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm 30,27%. Vì vậy không gian dự án cực kỳ thông thoáng đáp ứng nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, yên tĩnh mà du khách hiện nay ưa chuộng.


Không chỉ vậy, dự án còn mang đến nhiều loại hình sản phẩm xu hướng, thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp tân cổ điển kiến tạo không gian sống độc đáo. Số lượng sản phẩm mà dự án dự kiến cung cấp ra thị trường khoảng 300 phòng khách sạn 5, 1000 căn hộ condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, Bizhouse ven biển,….Khách hàng yêu thích và lựa chọn sản phẩm nào đều có thể thoải mái tùy chọn sản phẩm ấy mà không vấp phải trở ngại gì.


Về chủ đầu tư


Tập đoàn Hưng Thịnh là đơn vị làm chủ đầu tư chính của dự án siêu HOT này. Chủ đầu tư không chỉ uy tín mà còn có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển dự án BĐS trong hơn 20 năm. Vì vậy chính chủ đầu tư dự án cũng là một bảo chứng, điểm mạnh cam kết về sự thành công của một dự án BĐS được chủ đầu tư xây dựng.

Chủ đầu tư

Bởi vì, trong suốt quá trình hoạt động, tập đoàn đã có hơn 100 dự án nổi bật, cung cấp ra thị trường BĐS khoảng hơn 50.000 sản phẩm nhà đất chất lượng cao. Các dự án của chủ đầu tư rải khắp các tỉnh thành trên cả nước và ở đâu cũng trở thành tâm điểm được giới đầu tư săn đón.

Bên cạnh việc cung cấp các dự án được lòng giới đầu tư và khách mua thì tập đoàn còn giành được nhiều giải thưởng tiêu biểu cho quá trình hoạt động của mình. Cụ thể như:

  • Giải thưởng BĐS Việt Nam

  • Giải thưởng BĐS Quốc Tế

  • Giải thưởng công nhận công trình nhà ở xanh ….

Các dự án của chủ đầu tư được xây dựng chủ trọng dựa theo phong cách BĐS có hệ sinh thái xanh. Nhờ vậy lựa chọn dự án của chủ đầu tư, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu được những sản phẩm với một môi trường sống trong lành, mát mẻ và hài hòa. Chính vì thế với dự án khu du lịch, giải trí nghỉ dưỡng Merry Land Quy Nhơn được đầu tư bởi tập đoàn Hưng Thịnh chắc chắn sẽ trở thành siêu phẩm sinh lời cho các nhà đầu tư.

Về vị trí xây dựng

Vị trí cũng là một trong những điểm mạnh giúp dự án trở thành siêu phẩm được săn đón. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư khi được xây dựng tại vị trí độc đáo với địa thế tựa sơn hướng thủy hiếm có. Trong đó vị trí dự án được giới phong thủy đánh giá rất cao khi nằm trong khu vực phong thủy tuyệt mỹ “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”.

Vị trí tọa lạc đặc đai

Địa thế này hoàn toàn có thể hài lòng cả nhưng vị khách khó tính. Đặc biệt từ vị trí xây dựng đắc địa, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng ngắm trọn cảnh quan xung quanh và có được không gian sống đón gió biển. Với vị trí nằm ngay thung lũng bán đảo Phương Mai – Một trong những bán đảo vẫn còn lưu giữ được cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ đẹp mắt.

Nơi đây còn có khí hậu mát mẻ quanh năm, giáp biển, giáp núi. Vì vậy dù đầu tư hay an cư, dự án vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất không thể bỏ lỡ. Một khi dự án Merry Land Quy Nhơn hoàn thành cũng sẽ trở thành tâm điểm vui chơi, nghỉ dưỡng bậc nhất dành cho giới thượng lưu và đông đảo du khách trong nước, quốc tế.

Về tiện ích nội khu

Dự án Merry Land Quy Nhơn không chỉ sở hữu địa thế vàng mang đến tiềm năng sinh lời và một chốn nghỉ dưỡng độc nhất hiếm có mà sự đầu tư về tiện ích nội khu cũng rất tuyệt vời. Có thể nói, dự án được xây dựng mang trên mình sứ mệnh của một siêu dự án nên chủ đầu tư không ngần ngại khi tích hợp hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng, sang chảnh.

Khu tiện ích độc lạ, đẳng cấp

Đánh giá tiện ích dự án có thể gói gọi trong 2 chữ “độc” và “đỉnh”. Vì vậy dự án hoàn toàn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của cư dân và du khách.

  • Trung tâm thương mại đẳng cấp

  • Hồ cảnh quan có lối đi tản bộ

  • Dân golf 18 lỗ siêu sang

  • Phòng gym hiện đại

  • Quảng trung nhạc nước hoạt động ngày đêm

  • Sân tennis chất lượng cao

  • Quảng trường hạnh phúc thiết kế sang trọng, độc đáo

  • Rạp chiếu phim 4 mua hiếm có

  • Công viên nước quy mô lớn nhất Đông Nam Á

  • Công viên thám hiểm với nhiều trò chơi mới lạ

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Bên du thuyền đẳng cấp 5*

  • Thiên đường check in độc lạ

  • Cáp treo duy nhất khu vực

  • Thung lũng kênh đào

  • Hồ bơi tràn bờ, hồ bơi chân mây

Quảng trường nhạc nước

Về pháp lý

Điểm cộng tiếp theo của dự án đến từ tính pháp lý. Có thể nói, với dự án đẳng cấp này thì chủ đầu tư đặc biệt chuẩn bị đầy đủ về mặt pháp lý đầy đủ, minh bạch và bản quy hoạch rõ ràng. Vì vậy lựa chọn đầu tư, mua bán sản phẩm tại dự án khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý. Một khi hoàn thành thanh toán, khách mua sẽ nhanh chóng được sở hữu sản phẩm với tên chính chủ.

Nhược điểm của dự án Merry Land Quy Nhơn

Dự án Merry Land Quy Nhơn sở hữu rất nhiều điểm cộng xứng đáng để trở thành sự lựa chọn số 1 khi đầu tư, mua bán thì vẫn có một số nhược điểm đáng chú ý. Trong đó điểm trừ lớn nhất của dự án không gì khác chính là giá bán.

Tùy thuộc vào từng sản phẩm khác nhau, diện tích khác nhau, vị trí khác nhau,…thì mức giá bán sẽ khác nhau. Thế nhưng xét chung về giá bán các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường thì giá bán sản phẩm tại dự án nghỉ dưỡng này cao hơn so với mặt bằng chung. Vì vậy muốn sở hữu sản phẩm tại dự án bạn cần chuẩn bị một khoản tiền khá lớn. Đây là điều mà không phải ai cũng đáp ứng được nên việc đầu tư vào dự án không phải việc dễ dàng.

Merry Land Quy Nhơn có giá bán khá cao

Kết luận

Trên đây là những thông tin đánh giá chi tiết về điểm mạnh – Điểm yếu của siêu dự án Merry Land Quy Nhơn. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng thấy rõ những giá trị tuyệt vời mà dự án sở hữu. Từ đó bạn có thể có được sự lựa chọn chính xác về việc có nên nhanh chóng đầu tư dự án hay không.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ

  • Hotline: 0907 035 889

  • Email: haiigiangmerryland@gmail.com

  • Websie: www.haigiangmerryland.land

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page